Skip to main content

7 ‘cậu ấm, cô chiêu’ đình đám, nổi tiếng từ nhỏ của dàn sao Hoa ngữ

Hình ảnh đáng yêu của Kimi – con trai Lâm Chí Dĩnh trong “Bố ơi mình đi đâu thế?”

Khán giả không còn xa lạ với cậu bé Kimi, “nhóc tì” nhà Lâm Chí Dĩnh và người mẫu Trần Nhược Nghi. Kimi và bố từng tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi, mình đi đâu thế” mùa 1 năm 2014 khiến khán giả phát sốt vì vẻ đáng yêu cũng như sự ngọt ngào của mình. Khi đạo diễn chương trình hỏi Kimi: “Cháu thích đồ chơi hay thích bố ở nhà chơi với cháu hay thích bố ở bên cạnh mẹ nhiều hơn?”, Kimi khi đó 4 tuổi không chút suy nghĩ trả lời “muốn bố bên mẹ nhiều hơn ạ” khiến cho tất cả mọi người cảm động. Hàng chục fanpage dành riêng cho cặp bố con cũng như dành riêng cho Kimi được lập lên sau tập đầu tiên phát sóng của chương trình.



Lâm Chí Dĩnh từng chia sẻ câu chuyện dễ thương của Kimi khi anh và vợ muốn đi hẹn hò nhân ngày kỷ niệm bị Kimi phát hiện đòi đi theo. Sau khi nghe bố và mẹ giải thích, cậu bé cũng hiểu ra và chấp nhận ở nhà. Kimi cũng giống bố có niềm đam mê đặc ʙɪệᴛ với xe đua từ nhỏ. Trong một clip Lâm Chí Dĩnh chia sẻ, năm hơn 2 tuổi bé đã có thể nhận biết chính xác các các bộ phận của xe. Cậu bé giờ đã lớn, đã là anh của hai em trai sinh đôi, Lâm Chí Dĩnh vẫn thường chia sẻ hình ảnh gia đình 5 người hạnh phúc của mình trên ᴍạɴɢ xã hội.

Trương Bá Chi cũng hay chia sẻ hình ảnh của con lên ᴍạɴɢ xã hội.

Cuộc hôn nhân với chồng cũ là Tạ Đình Phong tan vỡ, cô giành được toàn quyền nuôi hai cậu con trai Lucas Tạ Chấn Hiên và Quintus Tạ Chấn Nam. Đầu tháng 3/2020, Trương Bá Chi chia sẻ một số hình ảnh trong chuyến đi chơi cùng hai con. Nữ diễn viên tự hào khoe cậu con trai lớn đã cao hơn mẹ dù mới 12 tuổi. Con trai thứ 2 Quintus có gương mặt giống Trương Bá Chi và chiều cao vượt trội dù mới 10 tuổi. Cậu bé có đam mê ca hát, nấu ăn và yêu thích vận động.



Trong một lần phỏng vấn, cậu bé Lucas từng gây ʙấᴛ ɴɢờ khi chỉ trích bố Tạ Đình Phong không quan tâm tới hai anh em sau ly hôn. “Cháu cùng em rất ít khi được gặp cha vì cha bận rộn. Khi cháu bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc. Cháu không hối hận khi sống cùng mẹ“, Lucas nói.

Tiểu Gạo Nếp là con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy tên thật là Lưu Tử Lan.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ của bố mẹ, bé sống với bố. Cô bé từng được cư dân ᴍạɴɢ trầm trồ khi “sinh ra đã ngậm thìa vàng” vì bố mẹ đều là sao hàng đầu làng giải trí và khối tài sản khổng lồ mà bao người mơ ước. Cô bé được bố mẹ tạo điều kiện cho học trường quốc tế phương pháp giáo dục hiện đại, kết hợp học tiếng Anh với học phí 300.000 tệ tương đương 1,5 tỷ đồng.



Dương Mịch từng bị chỉ trích sau ly hôn vì rất hiếm khi thấy cô xuất hiện cùng con, và mỗi lần xuất hiện bé tỏ ra khá hờ hững với mẹ. Trái lại, bé vô cùng quấn bố khi từng tấm hình được chụp lại trên đường phố hay trong các sự kiện mà Lưu Khả Uy dẫn con đi, hai bố con bên nhau không rời. Trong một vài bức ảnh ʟộ mặt mà người hâm mộ chụp được, rất nhiều lời ngợi khen Tiểu Gạo Nếp giống mẹ lúc nhỏ như đúc, đặc ʙɪệᴛ là hàng lông mày và đôi chân dài tít tắp, dự báo sẽ trở thành mỹ nhân tương lai.

Cuộc sống của Lý Yên – cô con gái môi hở hàm ếch của Vương Phi và Lý Á Bằng được truyền thông Hoa ngữ đặc ʙɪệᴛ chú ý và quan tâm.

Lớn lên trong gia đình có cả bố và mẹ đều nổi tiếng nhưng lại tan vỡ, Lý Yên vẫn được quan tâm và chăm sóc đầy đủ. Cô bé nhiều lần trải qua phẫu thuật để có khuôn miệng bình thường, tuy nhiên ngày nhỏ dường như vẫn còn vô cùng tự ti khi chụp ảnh.



Những hình ảnh gần đây Lý Yên chia sẻ được cư dân ᴍạɴɢ chú ý vì cô bé đã biết trang điểm theo xu hướng và tự tin tạo dáng chụp ảnh. Có thể nhận thấy miệng của cô bé theo thời gian đã khá hơn rất nhiều. Đó là thành quả của Lý Á Bằng và Vương Phi đã không ngừng cố gắng đưa con đi phẫu thuật khắp nơi. Cô bé được khen ngợi vì cá tính.

Con gái của Triệu Vy với và đại gia Huỳnh Hữu Long có một tên gọi đáng yêu là “Tiểu Tháng Tư” vì cô bé được sinh ra vào tháng Tư.

Triệu Vy cũng rất ít khi chia sẻ ảnh con lên ᴍạɴɢ xã hội. Chỉ vào dịp sinh nhật hoặc mỗi lần mẹ đi quay phim xa thì hình ảnh cô bé mới được mẹ chia sẻ cùng những lời nói tình cảm ngọt ngào dành cho con.



Ở tuổi lên 10, Tiểu Tháng Tư ngày càng trưởng thành phổng phao. Cô bé được nhận xét là bản sao nhí của Triệu Vy với đôi má phúng phính, đôi mắt to báo hiệu một mỹ nhân tương lai.

Con trai của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh

Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh từng là cặp vợ chồng quyền lực trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng con trai của họ – bé Tiểu Bọt Biển vô cùng ít khi ʟộ ᴅɪệɴ trươc mặt công chúng. Qua loạt ảnh hiếm hoi được chia sẻ, bé Tiểu Bọt Biến trắng trẻo, bụ bẫm. Dù đã bước sang tuổi thứ 3 nhưng bé vẫn chỉ xuất hiện trong những tấm ảnh chụp đằng sau lưng.

Sinh nhật tuổi thứ 3 của bé, hai vợ chồng đã tổ chức một buổi tiệc nhỏ kín đáo cùng với hình ảnh Tiểu Bọt Biển chụp với thần tượng mà bé rất yêu mến – Siêu nhân điện quang, Angela Baby đã đăng tải hình ảnh lên trag cá nhân. Ngay sau đó Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ lại bài đăng của AngelaBaby và gián tiếp thừa nhận việc mình hóa làm Siêu nhân điện quang trong tiệc sinh nhật của con trai: “3 tuổi rồi, mãi mãi là Siêu nhân điện quang của con”. Cư dân ᴍạɴɢ ngưỡng mộ tình cảm của anh dành cho con cũng như sự hạnh phúc của gia đình này.