Skip to main content

Bóng hồng HOT nhất show Rap Việt và những lần “nửa kín nửa hở” khoe body đồng hồ cát cực phẩm

DJ Mie được biết đến khi trở thành Quán quân Miss DJ 2015. Tuy nhiên đó chỉ là bước đà cho sự thành công của Mie thôi, bởi khả năng của DJ Mie chỉ thực sự bùng nổi qua The Remix 2017.

Từ đó đến nay, sự nghiệp của Mie phát triển rộng mở. Cô nàng có mặt tại các sân khấu âm nhạc lớn và được giới trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, cô nàng còn sở hữu vẻ ngoài vừa đáng yêu vừa nóng bỏng nên được khán giả ưu ái đặt cho nickname “Búp bê DJ”.

Vừa chơi nhạc hay, vừa sở hữu nhan sắc ngọt ngào, không có gì lạ khi DJ Mie có được lượng fan đáng kể, nhất là khi cô nàng có phong cách ăn mặc kín đáo, tạo nên sự khác ʙɪệᴛ giữa các nữ DJ quyến rũ nóng bỏng, phá bỏ định kiến DJ nữ phải hở mới hot. Đặc ʙɪệᴛ, khi tái xuất tại Rap Việt 2 mùa với vai trò DJ, Mie càng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả với sự thăng hạng nhan sắc vô cùng ấn tượng.



Sau một loạt những thành tích ấn tượng, mới đây, nữ DJ sinh năm 1995 này lại tiếp tục góp mặt trong một cương vị mới, trở thành Đại Sứ ᴋɪếᴍ Gấu cho Gun Gun Mobile. Theo chia sẻ, DJ Mie thích cái cách Gun Gun Mobile trở thành 1 tựa game giải trí đúng mực cho giới trẻ, là cầu nối cho hàng triệu xạ thủ trong nước, thậm chí là ngoài nước. Năng lượng tích cực ở DJ Mie hoàn toàn phù hợp với định hướng và Gun Gun Mobile hướng đến, đó có lẽ là lý do khiến 2 cái tên này được đặt cạnh nhau.

DJ chính thức trở thành “Đại Sứ ᴋɪếᴍ Gấu” của Gun Gun Mobile



Định kiến của người đời vẫn còn đó, nhưng nếu tự bản thân hướng đến những giá trị tốt đẹp thì game online hoàn toàn có thể thoát ra khỏi vũng lầy trong quá khứ. Gun Gun Mobile chính là 1 ví ᴅụ điển hình, khi thứ mà nó hướng đến là giới trẻ, là sự kết nối, giải trí và lòng tin. Sự kết hợp lần này với DJ Mie đã góp phần “khẳng định chắc nịch” vị thế của Gun Gun Mobile, cho thấy sức chi và cả sức sống của 1 “ông trùm” bắn ꜱúɴɢ tọa độ.

Nếu bạn đọc chưa biết, trước đó, ca sĩ Amee, hot girl Lena, ca sĩ Suni Hạ Linh, ca sĩ Juky San và ca sĩ Quân A.P cũng từng trở thành đại sứ hình ảnh của Gun Gun Mobile trong một thời gian khá dài. Đây là tựa game bắn ꜱúɴɢ tọa độ có lượng người chơi đông đảo bậc nhất hiện nay, đặc ʙɪệᴛ là ở nhóm người chơi nữ. Với một cộng đồng trẻ trung, năng động và cực kỳ vui nhộn như vậy nên những sự kiện, event trong và ngoài game đều được người chơi hưởng ứng, tham gia vô cùng nhiệt tình, giúp phát hiện ra hàng loạt những gương mặt nổi bật trong cộng đồng Gun Gun Mobile.



Sau khi trở thành Đại Sứ ᴋɪếᴍ Gấu, DJ Mie đã mang đến sự kiện Mashup TikTok vô cùng sôi động với bản remix độᴄ quyền dành cho game thủ Gun Gun Mobile, thu hút toàn trai xinh gái đẹp tham gia tranh tài. Hãy cùng chờ đón xem Quán Quân của sự kiện này là ai và liệu DJ Mie sẽ còn điều ʙấᴛ ɴɢờ gì dành tặng cho các game thủ Gun Gun Mobile nhé.