Skip to main content

2 khoảnh khắc ‘cung đấu huyền thoại’: Dương Mịch tránh Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh bị cô lập

Một trong những sự kiện hot nhất Cbiz đầu năm chính là Đêm Weibo. Có thể nói, sự kiện này quy tụ cả làng giải trí Hoa ngữ, thu hút sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ nhờ những cái tên như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên,… Tuy nhiên, đây cũng được coi là “biển drama” được dân tình hóng hớt nhiệt tình. Các “thánh soi” được dịp căng mắt, căng tai chứng kiến động thái khác lạ, phân tích và giải đáp các mối Qᴜᴀɴ ʜệ chồng chéo giữa các ngôi sao.

Nhớ lại năm 2021, Cbiz xôn xao nhiều ngày trời vì những khoảnh khắc tựa phim cung đấu của dàn tiểu Hoa đáɴ. Tỏ thái độ xa cách, cô lập đối thủ, đây chính là bức tranh mô tả chính xác nhất về tình hình showbiz căng thẳng.



Dương Mịch – Đường Yên mặt lạnh như tiền, nhất quyết không đứng cạnh nhau

Cặp đôi chị em thân thiết một thời đang bị Cnet soi loạt khoảnh khắc cố tình giữ khoảng cách. Dàn “cameo” bất đắc dĩ cho drama giữa 2 người tại Đêm Weibo 2021 còn có cả Angela Baby và Nghê Ni.

Ngay từ khi lên sân khấu, Đường Yên cố tình đi sau Nghê Ni để không phải đi chung cùng Dương Mịch

Trong lúc Đường Yên mải tạo dáng, Dương Mịch bị soi khoảnh khắc quay ngoắt đi

Người thì cười tươi, người thì cố tình không biểu ʟộ cảm xúc

Thời điểm cùng nhận chung giải thưởng, Baby được Dương Mịch kéo ra đứng giữa cô và Đường Yên 

Chụp chung khung hình nhưng 2 chị em thân thiết 1 thời Dương Mịch – Đường Yên mỗi người nhìn 1 hướng, mặt lạnh như tiền



Triệu Lệ Dĩnh bị dàn tiểu Hoa đán cô lập 1 cách đáng thương

Một trong những khoảnh khắc khó quên của Đêm Weibo 2021 chính là giây phút người đẹp họ Triệu ʟộ hình ảnh bơ vơ, ngồi 1 mình tủi thân trong khi dàn tiểu Hoa đán 8X gồm Dương Mịch, Angela Baby, Nghê Ni mải mê chụp ảnh tạo dáng với nhau.

Dù ngồi cùng 1 hàng ghế nhưng trong lúc Angela Baby, Dương Mịch, Nghê Ni và Châu Đông Vũ mải mê chụp hình tạo dáng trước ống kính của Đặng Siêu thì Triệu Lệ Dĩnh ngồi một mình “sượng trân” bên cạnh

Các nghệ sĩ vui vẻ chụp hình cùng nhau, chứng minh mối Qᴜᴀɴ ʜệ thân thiết và gắn bó. Tuy nhiên trong khung hình này không hề có mỹ nhân họ Triệu



Nàng “Sam Sam” ngồi lặng lẽ không tham gia chung với hội chị em

Đáng chú ý, trong lúc 6 người đẹp đình đám nhất nhì Cbiz gồm Dương Mịch, Angela Baby, Đường Yên, Trương Vũ Kỳ, Đồng Lệ Á và Angela Baby đứng trên sân khấu tạo hình chụp ảnh, dân tình tìm đỏ mắt cũng không thấy Triệu Lệ Dĩnh đâu

Hoá ra cô nàng ngồi 1 mình phía dưới xem chương trình

Theo phân tích của Cnet, vì trong nhóm tiểu Hoa đán 8X đang vui vẻ chụp hình, tạo dáng trên sân khấu có Nghê Ni – Dương Mịch đều vừa là đối thủ, vừa là tình cũ của Phùng Thiệu Phong. Đó chính là lý do vì sao mà loạt khoảnh khắc kia trở nên gượng gạo đối với Triệu Lệ Dĩnh.



Nguồn: Tổng hợp Weibo, Baidu