Skip to main content

Tận mắt ngắm cơ ngơi chất hết nấc của “Lão đại” Rap Việt nhưng hàng loạt dân ᴍạɴɢ phải khóc thét!

Wowy tên thật là Nguyễn Ngọc Minh Huy, một trong những rapper tiên phong ở miền Nam và nổi tiếng với vai trò HLV Rap Việt. Nhiều khán giả đã từng nghe quá khứ nghèo khó của “Lão đại” khi sinh ra và lớn lên tại khu ổ chuột của Sài Gòn. Năm 2020, khi đưa Dế Choắt lên ngôi vô địch, anh tiết ʟộ vẫn chưa có nhà riêng: “Tôi vẫn đang ở nhà thuê bên ngoài. Nhà hiện tại bị dột thậm chí trời mưa tường chảy nước có khi đang ngủ đến mức chập điện”.

Thế nhưng cũng năm đó, nam HLV Rap Việt hoạt động rất năng ɴổ và đoạt nhiều thành tích. Bộ phim Ròm có sự tham gia của anh đoạt doanh số hơn 70 tỷ đồng trong mùa ᴅịᴄʜ, ca khúc của anh cũng oanh tạc bảng xếp hạng. “Lão đại” xuất hiện dày đặc tại các sự kiện, được các thương hiệu ꜱăɴ đón. Nhờ vậy, Wowy ᴋɪếᴍ bộn tiền và tậu cùng lúc 2 căn nhà. Một căn hộ nằm trong khu Phú Mỹ Hưng, còn một căn hộ ở quận 9 dù chỉ mới là dự áɴ đang triển khai và khoảng 2023 mới được nhận nhà. 



 

Từ cậu bé sống trong khu ổ chuột, nổi tiếng vẫn ở nhà thuê bị dột, giờ Wowy đã có nhà riêng.

Mới đây, “Lão đại” gây ʙấᴛ ɴɢờ khi “đột nhập” một group dành cho các tín đồ ɴɢʜɪệɴ nhà và thu hút sự chú ý lớn từ cư dân ᴍạɴɢ. Anh khoe những hình ảnh về căn hộ riêng và bày tỏ: “Nhiều khi anh thích một mình nhưng sợ cô đơn”. Bài viết của Wowy nhận đến hơn chục nghìn lượt yêu thích và hàng nghìn bình luận. 

Nhiều ý kiến khen tới tấp nhà “Lão đại” quá chất. Tuy nhiên không ít ý kiến cho rằng căn hộ khá kén người ở. Wowy phản hồi rằng: “Nhà xây cho anh mà… nên chắc ai cùng gu anh lắm mới được nè. Anh cần tập trung sáng tác nên càng đơn giản càng tốt”.



Dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ khi Wowy xuất hiện trong nhóm ɴɢʜɪệɴ nhà và khoe căn hộ của mình.

Ngôi nhà đúng chất tối giản, tất cả đều không quá cầu kỳ.

Nội thất bếp cũng rất đơn sơ.

Không gian sống này giúp “Lão đại” tập trung sáng tác.

Anh còn thỏa mãn những thú vui của bản thân như nuôi cún cưng.



View bên ngoài thoáng đãng. Thi thoảng Wowy cũng điểm thêm sắc màu cho căn hộ của mình.

 

Đông đảo dân ᴍạɴɢ cũng cho rằng căn nhà trông quá tối tăm, lạnh lẽo, gợi lên sự cô đơn đến đáng sợ, không ít fan còn bày tỏ nhìn đã thấy… sợ ma khi ở trong không gian này. “Nhà đẹp nhưng mà lạnh quá”, “Em sợ ma, nhà này đang tắm ở bồn mà nghe tiếng động lạ chắc khóc thét”, “Nhìn không khí ảm đạm, cô đơn đến não lòng. Lạnh lẽo, hoang vắng và rùng rợn”, “Ở nhà như anh thì em không sợ một mình. Chỉ sợ ma”, “Không trầm cảm nhưng ở nhà một mình buổi tối thì chắc trầm cảm luôn á”, “Giống nhà trong Healer thế”, “Ủ ôi nhìn như hang ổ của mấy siêu anh hùng trong phim”… fan nhận xét.



Một dân ᴍạɴɢ bày tỏ: “Nhà của người nổi tiếng nên mọi người khen tới tấp. Chứ bình thường mà như thế này là đọc comment toàn chê”. Wowy cũng vui vẻ đáp lại: “Nãy giờ mọi người chê quá trời””, “Mọi người kêu sợ ma, sợ anh không sợ, đi sợ ma”.

Wowy bày tỏ: “Mọi người chê quá trời” và “kêu sợ ma”.

 

Rất nhiều khán giả bày tỏ không dám ở một mình trong không gian này.

Nhiều ý kiến cho rằng ngôi nhà quá ảm đạm, lạnh lẽo, cô đơn.

Được nhiều người hỏi căn nhà lúc trời sáng sẽ như thế nào, Wowy cũng hé ʟộ thêm những hình ảnh ban ngày.