Skip to main content

Phẫn nộ netizen vô tư “cợt nhả”, lôi Đen Vâu vào chuyện chia tay của Hòa Minzy và bạn trai

Sau khoảng 3 ngày vướng ᴛɪɴ đồɴ rạn nứt với bạn trai thiếu gia, mới đây Hoà Minzy đã xác nhận thông tin cũng như chia sẻ việc cả hai đều tôn trọng đối phương và chia tay trong sự văn minh. Bài đăng dài của Hoà Minzy ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ, ai nấy đều nuối tiếc cho cặp đôi và bé Bo, đồng thời gửi lời cảm thông và chúc hạnh phúc sau này đến nữ ca sĩ. 

Bài đăng xác nhận chia tay bạn trai của Hoà Minzy

Sau 5 năm gắn bó, Minh Hải – Hoà Minzy chính thức đường ai nấy đi

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chia sẻ đến Hoà Minzy thì một bộ phận cư dân ᴍạɴɢ lại có hành động kém duyên. 



Cụ thể hơn, trước khi Hoà Minzy lên tiếng xác nhận chia tay khoảng 1 tiếng, rapper Đen Vâu đã đăng ảnh anh chụp trong rạp chiếu phim cùng dòng trạng thái: “Ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây” – một câu hát hot trend ᴍạɴɢ xã hội trong thời gian vừa qua. Dân tình đều ngầm hiểu anh đang đi xem phim Bẫy Ngọt Ngào nên “tức cảnh sinh tình”.

Tưởng chừng không có gì liên quan nhưng suy nghĩ của 1 bộ phận dân ᴍạɴɢ thật khiến nhiều người cạn lời. Nhiều netizen kém duyên đã chụp lại và “spam” dòng trạng thái của Đen Vâu dưới bài viết xác nhận chia tay của Hoà Minzy và khẳng định nam rapper có tài “tiên tri”. 

 

Bài đăng của rapper Đen Vâu trước khi Hoà Minzy công bố chuyện chia tay bạn trai



Nhưng lại được cộng đồng ᴍạɴɢ đưa ra để vui đùa bên dưới bài viết của Hoà Minzy

Từ bình luận đến những icon “thả haha” đều rất vô duyên khi hùa theo việc lôi Đen Vâu vào chuyện của gia đình Hoà Minzy

Thậm chí các dân ᴍạɴɢ này còn nhắc đến Hoà Minzy ngay dưới bài đăng của Đen Vâu, gọi Đen Vâu là “nhà tiên tri”

Đây có thể nói là hành động vui đùa thật sự vô duyên khi liên kết 2 bài đăng khác hẳn nhau của 2 người nổi tiếng. Chắc chắn Đen Vâu cũng không muốn dòng trạng thái của mình lại bị netizen lôi ra để “cợt nhả” dưới bài đăng không liên quan của nữ nghệ sĩ khác như vậy.



Ảnh: Tổng hợp