Skip to main content

ʟộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh vào vai ‘thần tiên tỷ tỷ’: Nhan sắc có ‘san bằng’ nổi Lưu Diệc Phi?

Muốn chinh phục được vai diễn Tiểu Long Nữ kinh điển của Lưu Diệc Phi, trước hết hãy đóng thử vai “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên cái đã! Lưu Diệc Phi là một trong những mỹ nhân hiếm hoi ghi điểm tuyệt đối khi hóa thân thành những mỹ nhân truyện Kim Dung khác nhau trên màn ảnh, đến hiện tại cũng khó có ai xê ᴅịᴄʜ được. Tuy nhiên nếu đó là Triệu Lệ Dĩnh thì sao?

Triệu Lệ Dĩnh vào vai của Lưu Diệc Phi sẽ thế nào đây?

Cụ thể gần đây trên Weibo lan truyền một loạt hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình “thần tiên tỷ tỷ” Vương Ngữ Yên của phim Thiên Long Bát Bộ. Với nhan sắc chuẩn mỹ nhân cổ trang được yêu thích từ lâu, Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng cân đẹp một trong những mỹ nhân kinh điển nhất vũ trụ võ hiệp Kim Dung.



Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong vai Vương Ngữ Yên

Thế nhưng thực chất đây không phải màn “thử tạo hình” cho vai Vương Ngữ Yên của Triệu Lệ Dĩnh. Với công nghệ “deepfake” đang làm mưa làm gió, cư dân ᴍạɴɢ xứ Trung đã ghép mặt Triệu Lệ Dĩnh vào hình tượng “thần tiên tỷ tỷ” của Lưu Diệc Phi, kết quả tạo nên phiên bản đẹp “hết nước chấm”.

Netizen Trung bình luận:

– Dĩnh tỷ hợp quá, tiếc là giờ tỷ ít đóng cổ trang lại rồi.

– Vào vai này cần nhất là nhan sắc, phải thanh thuần và thánh thiện nên Dĩnh hợp là phải.

– Vẫn thấy Lưu Diệc Phi là đỉnh nhất. Dĩnh ghép thì đẹp nhưng diễn thì chưa chắc.



– Phải chi Thiên Long Bát Bộ tuyển Triệu Lệ Dĩnh thì đã không tệ vậy…

Vừa qua vũ trụ Kim Dung đã có nhiều dự áɴ remake vô cùng tệ hại, nhất là ở khâu tạo hình nhân vật. Vai diễn Vương Ngữ Yên trong bản phim 2021 vừa qua khiến khán giả thất vọng vì kém khí chất lẫn khả năng diễn xuất. Chính vì vậy, nếu sau này có đoàn phim nào muốn làm lại Thiên Long Bát Bộ thì hãy cân nhắc Triệu Lệ Dĩnh. Không phải sự lựa chọn tồi đâu!

Nguồn: Weibo