Skip to main content

Nhậm Gia Luân đanh đá quá mức, nhìn ‘xỉa xói’ nữ chính như vậy là có chuyện gì đây?

Nhậm Gia Luân nổi tiếng có những vai diễn lúc nào cũng mang biểu cảm “thiếu đánh”, nhìn vô cùng đanh đá. Ngay cả khi tham gia dự áɴ cổ trang “huyền ảo” như Thỉnh Quân, nam diễn viên cũng không thoát khỏi kiểu nhân vật thế này. Hình ảnh hậu trường gần đây cho thấy một Nhậm Gia Luân khó chịu ra mặt, không biết có uẩn khúc gì không đây!

Điều gì đã khiến Nhậm Gia Luân trở lại làm… Lục ᴅịᴄʜ thế này?

Thực chất giữa Nhậm Gia Luân và nữ chính Lý Thấm chẳng có thù hằn gì cả. Trong phân đoạn này, Nhậm Gia Luân nhiều khả năng là đang ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ, nhìn người mình yêu với thái độ ‘khó đăm đăm’ vì lắng nghe điều gì đó vô cùng choáng váng. Lúc này Lý Thấm đang dõng dạc phát biểu nhưng không quá tình nguyện, rất có thể là bị buộc phải “nối giáo cho giặc”. Là dự áɴ có nhiều chi tiết đau khổ cùng cực từ kiếp này sang kiếp nọ, Thỉnh Quân chắc chắn sẽ khiến khán giả “xỉu lên xỉu xuống” không thua gì Châu Sinh Như Cố.



Nhậm Gia Luân nhìn nữ chính bằng nửa con mắt, trông đanh đá cực kì

Thực chất nam thần đang sửng sốt vì nghe Lý Thấm nói gì đó

Nhiều netizen cho rằng đây là cảnh quay “ngược”, thể hiện sự chia ly sắp tới của hai nhân vật Lục Viêm và Vu Đăng Đăng. Là một “sát thần” lạnh lùng, vô cảm nhưng khi yêu, Lục Viêm có thể trở nên ngờ nghệch, dễ khiến nữ chính tổn thương. Hiện tại Thỉnh Quân đang là dự áɴ phim mang đề tài dân quốc pha trộn cổ trang được mong đợi nhất trong thời gian tới.

Tạo hình bắt mắt của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm ở Thỉnh Quân

Thỉnh Quân chưa xác định ngày lên sóng chính thức.