Skip to main content

Cúc Tịnh Y chơi lớn đổi cách trang điểm, netizen liền cầu xin ‘hãy một màu như trước’

Cúc Tịnh Y là một trong những mỹ nhân ᴋɪếᴍ tiền nhờ ngoại hình của Cbiz. Mặc dù không sở hữu một thân hình lý tưởng nhưng gương mặt của Cúc Tịnh Y lại hợp gu nhiều người. Cô được mệnh danh “mỹ nhân 4.000 năm”, trở thành thần tượng mà nhiều cô gái học theo lối trang điểm, các pose dáng chụp hình.

Tuy nhiên, chính cách họa mặt trăm kiểu như một, lúc nào cũng rất đậm khiến Cúc Tịnh Y dù được khen nhưng vẫn nhận về vô số lời phê bình. Đặc ʙɪệᴛ là khi tham gia đóng phim, các tạo hình của Cúc Tịnh Y đa số trang điểm đậm, trang phục rườm rà, không có được sự đột phá.

Cách trang điểm tông tây này thực sự đã dìm nhan sắc Cúc Tịnh Y



Có lẽ nhận về quá nhiều lời khen chê, Cúc Tịnh Y đã thử một lần chơi lớn để chiều lòng CDM. Mới đây, trong một buổi livestream, Cúc Tịnh Y đã thay đổi phong cách trang điểm của mình, chuyển từ tông màu lòe loẹt, đậm đà sang màu nude nhạt nhòa, hay còn gọi là “tông Tây”.

Sau khi trưng ra bộ mặt mới, Cúc Tịnh Y không nhận về lời khen nào mà còn khiến mọi người bị ꜱốᴄ. Lúc này, mọi người mới thừa nhận cách họa mặt của người đẹp trước kia thực sự xinh đẹp. Kiểu trang điểm nhẹ nhàng này khiến cô nhạt nhòa như sương khói, nhìn không đọng lại chút ấn tượng nào.

Bình luận của netizen Việt khi thấy phong cách trang điểm mới của Cúc Tịnh Y:

– Không phải tự dưng có kiểu makeup Cúc Tịnh Y đâu. Cô ấy quả nhiên hợp với tông môi đỏ, mắt long lanh.



– Nét của Cúc Tịnh Y nhạt nhòa nên cô ấy bắt buộc phải make đậm nếu không lên phim sẽ chẳng ai chú ý. Có điều mấy cảnh bị bệnh, tị nạn, bị bắt… đừng tô son đỏ chót, đánh lông mày lá liễu kẻo chối mắt.

– Nhìn khá nhợt nhạt vì đã quen nhìn cô này makeup đậm. Thay đổi là tốt nhưng thay đổi phải phù hợp với hình tượng bản thân. 

– Thật ra tôi chỉ chê một màu trong phim thôi chứ ngày thường Cúc Tịnh Y make up đẹp. Tôi cũng học mấy tips makeup của cô ấy.

– Nhạt nhòa thật, bảo sao cô Cúc trung thành với một kiểu make up.