Skip to main content

5 mỹ nhân Cbiz bị Vu Chính ‘huỷ dung’: Ngô Cẩn Ngôn chưa choáng bằng Gen Z hoá bà thím U40

Ngô Cẩn Ngôn

Mới đây, bộ phim “Thượng thực” của nhà biên kịch Vu Chính đã chính thức lên sóng. Trước ngày ra mắt, Thượng Thực liên tục tung những hình ảnh liên quan đến dàn diễn viên khiến khán giả mong chờ. Thế nhưng tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn lại bị chê khá nhợt nhạt, kém sắc hơn cả nữ diễn viên phụ. Diễn xuất đã không được đánh giá cao, giờ đây Ngô Cẩn Ngôn còn bị lép vế khi đứng cạnh các mỹ nhân khác. 

Ngô Cẩn Ngôn bị chê nhợt nhạt trong phim “Thượng Thực”.

Nhan sắc còn bị dàn diễn viên phụ lấn át khiến khán giả thất vọng.

Vương Diễm

Nhắc đến Vương Diễm thì chắc chắn nhiều thế hệ 8x, 9x sẽ nghĩ ngay đến đại mỹ nhân từng khiến khán giả xuýt xoa về vẻ đẹp “quốc sắc thiên hương” một thời. Thậm chí cô còn từng được khán giả đặt cho danh hiệu “mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách”. Dù ở tuổi 50, Vương Diễm vẫn giữ được nét xinh đẹp trẻ trung nhưng trong tạo hình một cung nữ lớn tuổi ở Thượng Thực thì lại già đến mức khiến khán giả không nhận ra đệ nhất mỹ nhân một thời.



Vương Diễm từng được gọi “mỹ nhân đẹp nhất Hoàn Châu cách cách”

Sang đến phim Thượng Thực cũng xuống sắc nhiều.

Dương Dung

Dù không phải là sao hạng A đình đám như Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch nhưng Dương Dương cũng là một trong những cái tên rất được đạo diễn ưu ái. Đây thực sự là một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn nhưng lại chưa được thành sao hạng A bởi tính cách không coi trọng tiền bạc và địa vị. “Gà cưng” của Vu Chính sở hữu nhan sắc xinh đẹp thậm chí còn được đánh giá lấn át nữ chính cả về nhan sắc và diễn xuất trong nhiều phim cổ trang thế nhưng khi xuất hiện tạo hình ở phim “Đương gia chủ mẫu’ lại già đến khó tin khiến nhiều khán giả vô cùng thất vọng.



Dương Dung vốn cũng là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ.

Thế nhưng khi tạo hình trong phim Đương gia chủ mẫu lại bị dìm nhan sắc đến khó tin.

Tưởng Cần Cần

Tưởng Cần Cần được mệnh danh là Đệ nhất mỹ nhân cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ hay “Tây Thi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ. Thế nhưng khi tham gia vào phim “Đương gia chủ mẫu” của Vu Chính lại khiến khán giả ‘khóc thét” vì tạo hình già nua, nhợt nhạt, ʟộ  nhiều khuyết điểm.

Tưởng Cần Cần là một trong những mỹ nhân được mệnh danh “quốc sắc thiên hương”.

Dù đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, ngoại hình của cô vẫn mặn mà nhưng khi tạo hình trong Đương gia chủ mẫu của Vu Chính lại khiến khán giả hoảng ʜốᴛ chưa từng có.



Âu Dương Đệ Đệ

Âu Dương Đệ Đệ được biết đến là em gái của Âu Dương Na Na. Khi xuất hiện tại phim “Đương gia chủ mẫu”, nhan sắc của cô từ một mỹ nhân thanh khiến lại già chát như U40. Có thể thấy, tạo hình qua tay Vu Chính cho Âu Dương Đệ Đệ khiến khán giả hết hồn với nhan sắc khác thực tế hoàn toàn. Nhiều người mỉa mai Vu Chính biến cô gái đẹp thành một bà thím trung niên kinh điển thế này.

 

Nhan sắc ngoài đời của Âu Dương Đệ Đệ trẻ trung, xinh đẹp như thế này cơ mà.