Skip to main content

Dàn sao ‘người đẹp đầu đất, idol chỉ lo yêu đương’ nằm trong blacklist của giới truyền thông Cbiz

Nguyên nhân khiến họ mất điểm trong mắt giới truyền thông xoay quanh những nguyên do chính như mắc bệnh ngôi sao, xây dựng hình tượng quá đà, EQ thấp và thiếu chuyên nghiệp. Đây là cuộc phỏng vấn được thực hiện bởi Sohu với sự tham gia khảo ꜱáᴛ của hơn 50 nhân viên trong ngành phỏng vấn/truyền thông Trung Quốc, nhưng kết quả lại không được công khai. Dưới đây sẽ là một số dự đoán của netizen Trung về những gương mặt xuất hiện trong danh sách này!

Hội người đẹp đầu đất

Tổ hợp này bao gồm hai nữ diễn viên trẻ mới hot gần đây, mặc dù rất xinh đẹp khí chất nhưng lại không có nội hàm, hoàn toàn là “thùng rỗng kêu to”. Khi phỏng vấn luôn đòi xem trước kịch bản và yêu cầu nhân viên soạn sẵn đáp áɴ để tránh v.ạ. miệng. Không chỉ thế trước máy quay còn luôn tỏ ra vẻ ngốc nghếch dễ thương, mắt mở to môi chúm chím. Thực ra trình độ hiểu biết còn không bằng học sinh tiểu học, từ IQ đến EQ đều thấp, cứ phát ngôn câu nào là lập tức khiến bầu không khí trở nên khó chịu và gượng gạo. Trong đó:



Người đẹp không não A: Tiểu hoa sinh sau 1995, gần đây mới bắt đầu có nhiệt, đi thảm đỏ luôn là một bộ mặt lạnh, muốn bày ra khí chất sang chảnh, nữ cường nhưng diễn phim thì ngũ quan bay tán loạn, cảnh khóc mà cứ ngỡ như đang cười.

Châu Dã với hình tượng “mỹ nữ lạnh lùng” được cư dân ᴍạɴɢ đồn đoán là người đẹp đầu đất A

Người đẹp không não B: Tiểu hoa xuất đạo đã được 10 năm, nhan sắc hàng đầu, đẹp tựa tiên nữ. Trong năm 2021 có một ca khúc/đoạn nhạc dù không phải sản phẩm âm nhạc chính thức nhưng vô cùng viral trên ᴍạɴɢ xã hội, không ai không biết. Xuất đạo đã lâu nhưng bản lĩnh không bằng đàn em mới vào nghề, trước khi phỏng vấn luôn đòi kịch bản để “học thuộc”, vậy mà vẫn không tránh được nhiều câu phát ngôn ngớ ngẩn để đời.



Những “dữ liệu” về người đẹp đầu đất B lại khá trùng hợp với mỹ nữ Tân Cương Cổ Lực Na Trát

2. Nam minh tinh ngày ngày “đóng đô” trên hotsearch

Đây là sao nam xuất đạo nhờ tham gia show tuyển tú, sinh sau 1990, hình tượng xây dựng trước và sau máy quay vô cùng khác ʙɪệᴛ. Trước ống kính, anh luôn trưng ra bộ mặt tươi cười, trong mắt công chúng hẳn là một chàng trai trẻ hiền hòa, khiêm tốn lại ngốc nghếch, dễ thương. Nhưng trước mặt nhân viên và truyền thông thì thái độ lại thay đổi đến không nhận ra: không bao giờ tích cực phối hợp, chỉ muốn trả lời qua loa cho có, biểu cảm vô cùng miễn cưỡng lại thường xuyên giận dỗi làm chậm tiến độ làm việc.



Nam nghệ sĩ này luôn nhìn các phóng viên quay chụp bằng nửa con mắt, có tâm lý đặt địa vị của mình lên trên họ, không có sự khiêm tốn và lễ phép cơ bản. Đoàn đội của nam minh tinh cũng không kém cạnh ông chủ khi tự cao việc nghệ sĩ nhà mình thường xuyên lên hotsearch, không cần sự “b.ố. th.í” nhiệt độ từ truyền thông.

Dự đoán được đưa ra bởi netizens Trung Quốc:

Sao nam duy nhất trong danh sách được đồn đoán là Mao Bất Dịch 

3. Nữ idol không có “tâm sự nghiệp”, chỉ thích hẹn hò yêu đương

Ở vị trí số 3 là nữ idol tái xuất đạo nhờ show tuyển tú vô cùng hot năm 2020, nhan sắc có thừa, biểu hiện trên sân khấu cũng rất tốt, từ khi mới vào ngành đã có nhiều ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò yêu đương chưa chứng thực được thật giả. Vụ việc ấn tượng nhất được giới truyền thông chỉ ra là trong một buổi phỏng vấn, khi mọi người đang tất bật chuẩn bị thì nữ idol này yên vị trên sofa chơi game, lại còn rất ồn ào to tiếng.



Nhân viên hậu trường muốn di chuyển chiếc ghế để setup bối cảnh cho phiên phỏng vấn tiếp theo, đã đến đề nghị cô đổi chỗ ngồi, vậy mà cô ấy lại “giả điếc” không nghe thấy gì, vẫn vừa chơi game vừa thản nhiên nói chuyện với bạn. Cuối cùng cả nhân viên hậu trường và đoàn đội đều bất lực trước tính cách ương bướng khó chịu này, một nhóm người túm vào khiêng chiếc ghế sofa, bên trên là nữ idol đang cắm mặt vào điện thoại đi chỗ khác. Quả là một cảnh tượng đặc sắc vô cùng.

Dự đoán được đưa ra bởi netizens Trung Quốc:

Khổng Tuyết Nhi với tài năng và nhan sắc được công nhận nhưng đời tư lại vướng nhiều tranh cãi 



4. Nữ idol ngh.i.ệ.n photoshop

Theo “hint” đưa ra từ giới truyền thông, đây là nữ idol đã hot từ năm 2018 qua show tuyển tú, theo đuổi hình tượng ngọt ngào đáng yêu, trong năm 2021 cũng có phim thanh xuân vườn trường phát sóng, kết quả đạt được không tệ. Nhân viên chỉnh sửa nào phải làm việc cùng nữ idol này thì đúng là “xấu số”.

Mỗi khi kết thúc phỏng vấn, nghệ sĩ và đoàn đội đồng loạt đưa ra một loạt các yêu cầu chỉnh sửa, không được bỏ qua một chi tiết nào từ nếp nhăn, mái tóc, khóe mắt, nọng cằm,… Chỉnh sửa cả tiếng đồng hồ, kết quả đoàn đội cô ấy vẫn chưa hài lòng, yêu cầu phải chỉnh lại. Nhân viên chỉnh sửa ảnh cũng thắc mắc rằng có khi nào muốn photoshop đến mức chính chủ cũng không nhận ra mình nữa không?



Dự đoán được đưa ra bởi netizens Trung Quốc:

Sao nữ “Bí mật nơi góc tối” Từ Mộng Khiết được đòn đoán chính là nhân vật “ưa” photoshop này

Danh tính thực sự của những nghệ sĩ xuất hiện trong “blacklist” không được công bố trực tiếp nên tất cả mới chỉ dừng lại ở những đồn đoán và suy luận. Bạn đoán ra bao nhiêu người trong số trên, đáp áɴ của bạn có trùng khớp với dự đoán của cư dân ᴍạɴɢ Trung Quốc? Hãy comment bên dưới để chúng mình cùng thảo luận nhé!