Skip to main content

Đĩa nhạc của BLACKPINK thu hút sự chú ý vì tổng số bài hát thật sự ‘đáng kinh ngạc’!

Vào ngày 20 tháng 2, một bài đăng về đĩa nhạc của BLACKPINK đã được đăng trên một cộng đồng trực tuyến với tiêu đề “Số lượng bài hát của BLACKPINK thực sự đáng kinh ngạc“.

Đĩa hát là một danh sách hoặc bộ sưu tập các bản ghi âm nhạc của các nghệ sĩ. Ví dụ: tất cả các album do một ca sĩ phát hành thường được coi là đĩa nhạc của họ.

Như vậy, đĩa nhạc của BLACKPINK bao gồm các album mà họ đã phát hành kể từ khi ra mắt vào năm 2016, bao gồm các album đơn, mini-album và album phòng thu. Tuy nhiên, bài đăng được thực hiện trên cộng đồng ᴍạɴɢ chủ yếu chỉ tập trung vào các bản phát hành tiếng Hàn và tiếng Anh của họ.



Dựa trên danh sách, Rosé, Lisa, JennieJisoo có một album phòng thu, ba album đơn và hai mini-album. 

Đề cập đến mảng disco, cư dân ᴍạɴɢ đã chỉ ra rằng BLACKPINK chỉ có tổng cộng 21 bài hát, bao gồm cả các bài hát B-side của họ. “Điều này có nghĩa là tất cả các bài hát của họ thậm chí sẽ không lấp đầy toàn bộ một trang. Nhưng thật tuyệt vời khi nhóm vẫn tồn tại”, cư dân ᴍạɴɢ này nói thêm.

Cư dân ᴍạɴɢ tiếp tục nói rằng thật ngạc nhiên khi thấy Jennie, Rosé, Jisoo và Lisa chỉ có 21 bài hát (không bao gồm các phiên bản khác nhau) mặc dù họ đã hoạt động trong ngành được bảy năm kể cả năm ra mắt. Họ nói thêm rằng thật “bất thường” khi một nhóm nhạc nữ đã hoạt động trong làng nhạc nhiều năm như vậy nhưng chỉ có ít hơn 30 bài hát.



Khi viết bài này, bài đăng về đĩa nhạc của BLACKPINK đã thu hút hơn gần trăm nghìn lượt xem và rất nhiều bình luận. Trong khi một số nhận xét rằng BLACKPINK xứng đáng được thể hiện tài năng của họ nhiều hơn thông qua các bản phát hành tiếp theo, những người khác cho rằng đó có thể là khái niệm “chất lượng hơn số lượng.”

Một số netizens cũng khẳng định rằng không quan trọng số lượng bài hát được phát hành, miễn là tất cả chúng đều hay. Một số người thậm chí còn chỉ ra rằng không phải tất cả người hâm mộ sẽ nghe tất cả các ca khúc trong album vì ca khúc chủ đề luôn thu hút sự chú ý.

‘THE ALBUM’ của BLACKPINK vẫn vững vàng trên bảng xếp hạng album thế giới – Billboard

Trong một tin khác, BLACKPINK đã một lần nữa giành được vị trí trên bảng xếp hạng World Albums của Billboard với album phòng thu đầu tiên “THE ALBUM”.



Trong tuần kết thúc vào ngày 19 tháng 2, “THE ALBUM” đã leo lên vị trí thứ 12, đánh dấu tuần thứ 71 của nó trên bảng xếp hạng Billboard. Nó mở rộng kỷ lục một lần nữa với tư cách là album có bảng xếp hạng dài nhất của một nữ nghệ sĩ Hàn Quốc trong bảng thống kê.

Bên cạnh việc giữ vững vị trí quán quân trên bảng xếp hạng World Albums, “THE ALBUM” của BLACKPINK còn tái xuất bảng xếp hạng Billboard Top Current Album Sales mới nhất ở vị trí thứ 92.

BLACKPINK thật sự tuyệt vời!

Theo Kpopstarz