Skip to main content

Dàn sao Cbiz không người chống lưng, chịu cực khổ trước khi tỏa sáng: Châu Tấn từng đi hát phòng trà

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều ngôi sao có sẵn nền tảng và gặp nhiều thuận lợi khi vào nghề. Bên cạnh đó, có những người thân cô thế cô, tự mình tạo dựng vị thế như ngày hôm nay. Để bước được lên đỉnh cao danh vọng, họ cũng từng phải trải qua những ngày tháng bị bắt nạt và nếm trải đủ tủi nhục.

Dương Tử 

Dương Tử xuất phát điểm là sao nhí, được công chúng yêu mến nhưng trước khi có địa vị như hiện tại, cô cũng bị đối xử bất công. Trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tử chia sẻ mình đã nhận được vai chính trong một phim nhưng cuối cùng lại bị ᴄướᴘ vai. Đạo diễn quyết định để con gái nhà đầu tư thay thế cô. Trong ngày nhận hung tin mất vai, mẹ con Dương Tử còn bị đuổi khỏi khách sạn mà đoàn phim thuê cho diễn viên. Hai mẹ con sao Hương Mật Tựa Sương Khói phải kéo vali cuốc bộ hàng cây số để tìm sự giúp đỡ. Đây có lẽ là lúc Dương Tử tủi thân nhất khi làm nghề.



Dương Mịch

Dương Mịch hiện là sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ. Lúc mới ra mắt chưa tạo dựng được danh tiếng, Dương Mịch từng bị đạo diễn tát vì khóc không ra nước mắt. Khi ấy, cô nàng không có xuất thân nên chỉ biết chịu đựng một cách mù quáng. Nhưng chính khoảnh khắc bị chà đạp đó đã khiến Dương Mịch trở nên mạnh mẽ và kiên cường. Cô nỗ lực hết mình cho các vai diễn và có được vị trí trên đỉnh vinh quang như ngày hôm nay.

Hoắc Kiến Hoa

Hoắc Kiến Hoa giờ đã trở thành một ngôi sao danh tiếng trong Cbiz và có cuộc hôn nhân viên mãn với Lâm Tâm Như. Trước khi trở nên nổi tiếng, “Càn Long” Như Ý Truyện nhiều lần bị ᴄướᴘ vai diễn. Giờ đây nghĩ lại anh vẫn cảm thấy hậm hực trong người. Có thể tưởng tượng được khi đó Hoắc Kiến Hoa đã phải chịu đựng thiệt thòi như thế nào.



Dương Địch

Nói đến Dương Địch những người đu Cbiz lâu năm không còn xa lạ. Nhờ sự hỗ trợ của Tạ Na, Dương Địch từng bước tạo dựng được chỗ đứng trong làng giải trí. Tuy nhiên, Dương Địch chia sẻ trước khi trở nên nổi tiếng anh từng bị người ta đối xử bất công vì ngoại hình không đẹp. Do đó, tài năng của Dương Địch lúc bấy giờ không được phát huy tác dụng.

Châu Tấn

Nhìn địa vị của Châu Tấn như hiện tại, mấy ai ngờ cô cũng có khởi đầu không mấy suôn sẻ. Khi chưa thành danh, Châu Tấn phải đi hát tại các phòng trà, quán bar và bị những tay “anh chị” cho ăn đòn như cơm bữa. Có lần, Châu Tấn bị những đại ca xã hội đen éᴘ hầu hạ qua đêm. Với bản tính mạnh mẽ, cô nhất quyết không chịu theo và bị tát tới mức gãy cả răng. Chính những nỗi đau này khiến Châu Tấn càng quyết tâm vươn lên và đạt được thành tựu như ngày hôm nay.



Hoàng Hiên

Người cuối cùng mà chúng tôi muốn nói đến chính là Hoàng Hiên. Anh là người không có chống lưng trong làng giải trí vì vậy ở thuở hàn vi, Hoàng Hiên nhiều lần bị người ta ᴄướᴘ vai diễn. Vì bị chèn éᴘ như vậy nên nam diễn viên không có cơ hội bộc ʟộ tài năng như hiện tại.