Skip to main content

BLACKPINK vượt mốc 500 ngày chưa comeback: Fan mong ngóng muốn khóc!

Chính thức thông báo đến toàn thể fandom của BLACKPINK: Tính đến ngày 17/2/2022, nhóm nữ 4 thành viên nhà YG đã chưa comeback được 503 ngày. Vẫn thấy BLACKPINK xuất hiện đều đặn trên MXH hay sôi nổi với các dự áɴ cá nhân có thể khiến fan quên đi sự biến mất không dấu vết của nhóm kể từ MV Lovesick Girls, phát hành từ ngày 2/10/2020. 

 
 

Người hâm mộ không ngừng than vãn vì BLACKPINK đã quá lâu không comeback. Nhiều người còn phải mở teaser MV cũ ra xem để lấy cảm giác nhóm trở lại sau 1 thời gian quá dài “đói nhạc”. Nhưng mà làm sao “xu cà na” bằng những BLINK (fandom BLACKPINK) vừa mới chỉ “lọt hố” BLACKPINK từ đợt Lovesick Girls đã phải chứng kiến cảnh nhóm biến mất cả 1 năm rưỡi ròng rã?



– Tôi không xem lại stage mà là tôi xem lại tất cả các thể loại teaser để trải nghiệm lại cảm giác hồi hộp mong chờ trước khi nhận ra thực tế phũ phàng.

– Mấy bạn stan từ đợt Lovesick Girls chắc mấy bạn khó chịu lắm ha.

– Stan BLACKPINK được 565 ngày thì BLACKPINK đi nhập ngũ hết 501 ngày rồi.

– Thương mấy bạn stan nhóm từ hồi Lovesick Girls ghê, chịu khó tí nha sắp sướng rồi. 

– Má ơi ꜱốᴄ quá, giờ nhìn DDU-DU DDU-DU từ năm 2018, mà giờ 2022 luôn rồi…

– YG chê tiền fan hay gì á, cho BLACKPINK comeback lẹ đi trời ơi.

Fan khóc cạn nước mắt, đặc ʙɪệᴛ những ai stan BLACKPINK từ đợt Lovesick Girls đúng là “xu cà na” luôn



Với tình trạng tức nước vỡ bờ, người hâm mộ BLACKPINK gần đây nhất từng đẩy hashtag We Want BLACKPINK Music (Chúng tôi mong muốn sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK) liên tục xuất hiện trong top trending Twitter nhiều quốc gia trên thế giới. Thậm chí, fan còn nghĩ ra đủ content đòi nhạc từ YG với loạt poster “Jennie next comeback when?”, “BLACKPINK comeback when?”, “Jisoo solo debut when?”

Fandom thiết kế poster để bày tỏ sự thắc mắc về màn comeback của BLACKPINK và kế hoạch solo của Jennie, Jisoo

Lập luôn cả đội giải cứu BLACKPINK đây này!