Skip to main content

Hải Tú từng đến cổ vũ Sơn Tùng kèm loạt câu nói đầy quan tâm, netizen để lại bình luận đáng ngờ?

Thời gian gần đây, cộng đồng ᴍạɴɢ được phen xôn xao trước câu chuyện Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp sống chung nhà. Không những thế, những khoảnh khắc Sơn Tùng và Hải Tú cãi vả, thậm chí nam ca sĩ còn liên tục xô đẩy “nàng thơ” được lan truyền mạnh mẽ trên ᴍạɴɢ xã hội đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì những hành động quá đỗi thô lỗ của Sơn Tùng dành cho Hải Tú.

 Sơn Tùng và hải Tú

Tuy vậy, dù người trong cuộc hiện vẫn chưa chính thức lên tiếng, nhưng cư dân ᴍạɴɢ vẫn liên tục “đào” lại những đoạn clip liên quan đến cả hai và để lại nhiều bình luận khiến khán giả không khỏi chú ý. 



Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ ʙấᴛ ɴɢờ “đào” lại đoạn clip hậu trường của MV Chúng ta của hiện tại. Theo đó, đây chính là phân cảnh của riêng Sơn Tùng và không có phân cảnh diễn xuất của Hải Tú. Tuy nhiên, ở bên ngoài hậu trường thì nữ diễn viên cũng ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện đến để cổ vũ tinh thần cho chủ tịch Sơn Tùng.

Cụ thể, không chỉ ngồi chăm chú xem Sơn Tùng diễn xuất, mà Hải Tú còn liên tục đứng lên để tạo hình trái tim đầy dễ thương để gửi đến Sơn Tùng. Không những thế, Hải Tú còn có những câu nói khiến netizen không khỏi quan tâm.

Không chỉ công khai đến cổ vũ Sơn Tùng



Cụ thể, vừa quan ꜱáᴛ Sơn Tùng làm việc, Hải Tú cũng dành nhiều lời quan tâm đến nam ca sĩ: “Hôm nay Hải Tú không có cảnh nào hết, hoàn toàn chỉ có chủ tịch đóng thôi. Nên hôm nay tinh thần là lên cổ vũ cho chủ tịch của mình. Chủ tịch mặc áo không cài nút nha mọi người. Để tương tư hay gì… Nè nè, nụ cười tương tư nè!”, Hải Tú nói trong lúc đang ngắm Sơn Tùng trong set quay.

Hải Tú còn dành nhiều sự quan tâm cho Sơn Tùng

Việc Hải Tú đến thăm và cổ vũ chủ tịch trong buổi làm việc dù không có lịch trình của mình càng khiến cộng đồng ᴍạɴɢ nghi ngờ hơn về mối Qᴜᴀɴ ʜệ giữa hai người. Tuy nhiên, đó vẫn chỉ là hoài nghi từ cộng đồng ᴍạɴɢ, nhưng ngay khi vừa ɴổ ra thông tin cả hai đã chính thức sống chung với nhau thì đoạn clip này ʙấᴛ ɴɢờ được “hồi sinh” một cách mạnh mẽ.



Loạt bình luận chê bai nhan sắc của Hải Tú từ cộng đồng mạng

Bên dưới đoạn clip, rất nhiều cư dân ᴍạɴɢ đã để lại nhiều bình luận trái chiều và nhân vật bị nhắm đến không ai khác chính là Hải Tú.

 

Bình Nguyên