Skip to main content

Onionn muốn đổi nghệ danh sau khi rời khỏi công ty Sơn Tùng

Mới đây, trên trang Facebook của mình, producer Onionn đã đặt câu hỏi với người hâm mộ: “Muốn đổi tên đặt tên gì cho hay???”. Mặc dù chỉ là một câu hỏi khá bâng quơ nhưng chắc hẳn sẽ khiến cộng đồng ᴍạɴɢ không khỏi đặt dấu hỏi về động thái của anh chàng producer này sau khi rời khỏi công ty của Sơn Tùng chưa lâu.

Onionn đặt vấn đề về việc đổi nghệ danh trên trang Facebook.

Cái tên Onionn đã gắn liền với anh từ trước khi bắt đầu làm nhạc với Sơn Tùng từ bản hit Chạy Ngay Đi. Tuy nhiên, phải khi “đầu quân” về M-TP Entertainment, Onionn mới vụt sáng khi trở thành producer độᴄ quyền của Sơn Tùng, người đứng sau loạt hit Chạy Ngay Đi, Hãy Trao Cho Anh, Có Chắc Yêu Là Đây, Chúng Ta Của Hiện Tại,…



Vốn dĩ chuyện nghệ danh rất quan trọng với bất kì nghệ sĩ nào, đặc ʙɪệᴛ là với những ai đã thành danh với chính cái tên đó, được công chúng ghi nhớ. Thông thường một nghệ sĩ chỉ đổi nghệ danh khi cần “đổi vận” hoặc một lí do nào đó thật đặc ʙɪệᴛ. Onionn đã đạt đến sự nổi tiếng, được công chúng biết đến rộng rãi với cái tên này khi kết hợp với Sơn Tùng M-TP, vì cớ gì anh lại phải đổi ngay lúc này?

Liệu có phải từ sau khi rời khỏi công ty M-TP Entertainment, Onionn muốn sự nghiệp chính thức sang chương mới, “đoạn tuyệt” với quá khứ? Có thể lắm chứ!

Onionn và tạo hình “chàng thơ” được đăng tải khoảng vài tuần sau khi rời công ty M-TP Entertainment.



Trước đó, vào trưa 5/1/2022, trên trang Facebook của mình, producer Onionn đã có thông báo về việc chính thức rời khỏi công ty M-TP Entertainment của Sơn Tùng. Ngay lập tức, tuyên bố của Onionn đã khiến netizen không khỏi xôn xao trước việc một nhân sự “cứng”, đã đồng hành suốt hơn 3 năm cùng Sơn Tùng nay quyết định “khăn gói ra đi”.

Bài đăng tuyên bố rời công ty của Onionn trong những ngày đầu năm 2022.

Onionn và Sơn Tùng thuở còn gắn bó trong công ty M-TP Entertainment.