Skip to main content

Giữa ồn ào, Sơn Tùng bảnh như chú rể thả dáng trước G63 13 tỷ

Những ngày qua, khắp cõi ᴍạɴɢ xôn xao loạt clip Sơn Tùng bị bắt gặp sống chung ở villa sang xịn. Mới phút trước còn ôm eo tình tứ thì phút sau, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn với màn hất vai, đẩy chân cực căng.


 

Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp sống chung.

Vẫn giữ nguyên thái độ im bặt, phía Sơn Tùng lẫn Hải Tú đều không hề lên tiếng. Sau 3 ngày im lặng, mới đây, nam ca sĩ gốc Thái Bình tái xuất ᴍạɴɢ xã hội với ᴅɪệɴ mạo vô cùng bảnh chọe.

Mặc ồn ào, dường như giọng ca 9X cũng tỏ ra chẳng hề quan tâm và vẫn giữ phong độ cực kì ổn định. Anh ᴅɪệɴ suit, sơ mi, thắt cà vạt, đi giày Tây chuẩn chỉnh mang phong thái của một chú rể tương lai. Mái tóc xoăn xù chơi Tết vẫn mang đến cho anh ᴅɪệɴ mạo ʜᴀᴄᴋ tuổi, đậm chất riêng.



Kèm theo bức ảnh, Sơn Tùng đăng dòng trạng thái: “Trên đường đi làm…”.

 

Đi làm mà cũng sang xịn mịn thế này bảo sao fans girls chả nhốn nháo. Gây chú ý không kém chính là chiếc “background” đắt đỏ – xế hộp G63 giá 13 tỷ đồng. Trong showbiz Việt, số người sở hữu dòng xe này chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Dưới bài đăng nhanh chóng hút gần 100 nghìn lượt thích, nhiều người để lại bình luận xuýt xoa, “mlem” trước độ điển trai của chủ tịch.

LIMTheo Vietnamnet