Skip to main content

Cảnh phim cực ‘3 chấm’: Nữ chính múc nước bồn cầu rồi uống sạch trước mặt tình địch

Sau khi chính thức lên sóng vào ngày 13/1, dự án Nhịp Tim Trên Đầu Môi của cặp “người yêu cũ” Nguyễn Kinh Thiên – Tống Tổ Nhi đã khiến khán giả tranh cãi không ngừng vì nhiều điểm khác ʙɪệᴛ so với nguyên tác. Thậm chí có một cảnh phim hiện đang khiến fan Việt cũng “xốn mắt” vì quá choáng.

Cụ thể trong một tập Nhịp Tim Trên Đầu Môi, nữ chính Tống Tổ Nhi đã có màn đôi co với nữ phụ. Sau màn tranh cãi gay gắt, có lẽ vì muốn “dằn mặt” cô gái kia, Tống Tổ Nhi đã có hành động ngốc nghếch và “đi vào lòng đất” nhất sự nghiệp diễn xuất của mình.

Nữ chính lấy nước bồn cầu rồi uống trước sự ʙàɴɢ ʜᴏàɴɢ của nam chính



Netizen Trung lẫn Việt đều vô cùng choáng với cảnh phim này, thậm chí càng ꜱốᴄ hơn khi phát hiện ra tình tiết này hoàn toàn không có trong nguyên tác. Nhiều fan cảm thấy cảnh này không cần thiết, lại thể hiện trình độ thấp của biên kịch. Một số ý kiến còn cho rằng vì phim quay đã lâu, lúc ấy Tống Tổ Nhi chưa nổi tiếng nên mới phải cắn răng quay phân đoạn phản cảm thế này.

Netizen Việt bày tỏ cảm xúc:

– Xem xong 3 tập thì thấy rất khó xem, dù tôi thích Tống Tổ Nhi nhưng tôi không chịu được.

– Biên kịch viết tình tiết đúng kiểu “não tàn”… Dù phim gì đi chăng nữa cái tình tiết uống nước bồn cầu nó cũng rợn quá!



– Ủa truyện làm gì có cái này?

– Phim về mỹ thực đừng có làm mấy chuyện này.

– Tôi cứ tưởng nữ chính múc một cốc nước rồi hất vào mặt ả kia, làm tôi định xem một bộ phim hay ho thì tự dưng lại uống???

Nhịp Tim Trên Đầu Môi lấy đề tài tình yêu ẩm thực, xoay quanh màn gặp mặt “định mệnh” của nữ chính Lâm Khả Tụng (Tống Tổ Nhi) và đầu bếp tài năng Giang Thiên Phàm (Nguyễn Kinh Thiên). Từ thầy trò, cả hai đã nảy sinh tình cảm với nhau, cùng nhau phấn đấu trong sự nghiệp nấu nướng. 

Nguồn ảnh: Tổng hợp