Skip to main content

Dân ᴍạɴɢ đào lại lịch sử tình trường của Hải Tú

Tối ngày 20/1/2021, Thiều Bảo Trâm đã hủy theo dõi Sơn Tùng M-TP và một vài người bạn của cô đã bóng gió nói về “trà xanh” dấy lên nghi vấn Hải Tú là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc của cặp đôi.

Hội chị em thân thiết với Thiều Bảo Trâm ngầm ám chỉ cặp đôi đã chia tay.

Lịch sử tình trường của Hải Tú – từng có mối tình sâu đậm hồi còn là du học sinh Pháp

Năm 2016 khi sang Pháp du học, Hải Tú mang theo “Ước mơ của mình là được trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã”. 

Thời điểm đó Hải Tú ưu tiên cho việc học, dù rằng ai cũng nghĩ cô hợp với nghề người mẫu hơn. Cũng trong khoảng thời gian này Hải Tú có bạn trai, người yêu của cô là một anh chàng ngoại quốc. Được biết chàng trai này cũng đang sinh sống tại Pháp.



Hải Tú từng có mối tình sâu đậm hồi còn là du học sinh Pháp.

Tuy nhiên một thời gian sau người theo dõi liên tục thấy cô nàng đăng trạng thái buồn, đau khổ khi kết thúc mối tình nồng ᴄʜáʏ thời du học sinh.

Lịch sử tình trường của Hải Tú: Yêu anh thợ xăm khi mới về nước

Những người follow Hải Tú từ lâu sẽ biết cô nàng có một thời gian từng học vẽ tatoo. Và nghi vấn mối Qᴜᴀɴ ʜệ tình cảm với anh thợ xăm cũng từ đó. Tuy nhiên, chỉ sau khi quen nhau vài tháng, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Và chỉ vài ngày sau, mọi người thấy cô dấn thân vào showbiz với vị trí là gà cưng của M-TP Talent.



Đáng nói hơn, một người tự nhận là bạn của người yêu cũ Hải Tú cho biết: “Hải Tú quan bạn tôi. Trước lúc đóng MV Sơn Tùng được 5 ngày xóa hết ảnh rồi chia tay. Bạn tôi vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng ảnh là vào tháng 7”. Đi kèm thông tin này là một loạt hình ảnh kề vai áp má của Hải Tú với người được cho là bạn trai cũ.

 

Mối tình chớp nhoáng của Hải Tú trước khi đầu quân M-TP Talent.

Cũng có nhiều ᴛɪɴ đồɴ Hải Tú cũng có quen một anh DJ có tiếng ở Hà Nội. Trước khi debut, phải nói gà cưng của Sơn Tùng cũng có lịch sử tình trường khá dày đặc.



Liệu Sơn Tùng M-TP có góp mặt trong lịch sử tình trường của Hải Tú?

Sau khi ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay gây chao đảo cộng đồng ᴍạɴɢ, Hải Tú trở thành cái tên được nhiều người réo gọi. Nàng thơ của công ty Sơn Tùng gần đây có nhiều tương tác với giọng ca sinh năm 1994 khi cùng đóng MV Chúng ta của hiện tại.

Chưa rõ thực hư câu chuyện, nhiều người đã bắt đầu công kích Hải Tú. Trang cá nhân của nữ diễn viên tràn ngập lời chỉ trích. Người hâm mộ cặp đôi Sơn Tùng – Thiều Trâm yêu cầu nữ chính MV Chúng ta của hiện tại không xen vào mối tình này.

Cứ tạo hint thế này, bảo sao cư dân ᴍạɴɢ gọi Hải Tú là “trà xanh”.



Ngay sau đó, quản lý của nam ca sĩ cũng vừa lên tiếng cho biết sẽ tạm thời giữ im lặng: “Mọi người ơi em đang bị bệnh nặng, em đủ mệt rồi mọi người cho em thở một tí được không ạ! Em không trả lời bất kì vấn đề gì đâu. Em cám ơn!”.