Skip to main content

Góc giật mình: Bắt gặp Đoàn Văn Hậu “múa mic”, đọc rap tại quán bar?

Mới đây, đoạn clip thú vị khi HIEUTHUHAI “quẩy” cực sung khi biểu diễn trong quán bar nhanh chóng thu hút cộng đồng ᴍạɴɢ. Netizen không chỉ ấn tượng với khả năng rap và vẻ điển trai của anh chàng mà còn “ngớ người” nhận ra điều gì đó sai sai…

Sai sai ở chỗ HIEUTHUHAI “mlem mlem” thì đúng rồi nhưng sao lại nhìn ra Đoàn Văn Hậu thế này!

 

HIEUTHUHAI thể hiện trình độ “múa mic”

Sau khi xem xong đoạn clip, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu netizen chỉ tập trung vào bài rap và cơ bắp của HIEUTHUHAI, thế nhưng nhiều người còn lầm tưởng đây là Đoàn Văn Hậu “bỏ xoay bóng để vô đây xoay mic”. Có thể thấy, trong đoạn clip HIEUTHUHAI xuất hiện với hình thể rắn chắc, khuôn mặt điển trai và ánh sáng có phần mờ ảo, khó trách nhìn “na ná” Văn Hậu.



Đoàn Văn Hậu – niềm tự hào của bóng đá Việt Nam

Thậm chí, khi một fanpage lớn chia sẻ lại đoạn clip với caption “Văn Hậu rap hay quá” để đánh đố mọi người thì ngay dưới phần bình luận netizen tranh luận sôi nổi, nhiều người còn hoài nghi bản thân “Sao tôi nhìn ra HIEUTHUHAI” hay thích thú cà khịa “Không đọc caption tưởng HIEUTHUHAI”. Ngoài ra còn đặt cho HIEUTHUHAI những ʙɪệᴛ danh mới như “Hậu thứ 2”, “Hậu thứ 3”. Quả là một sự nhầm lẫn thú vị.

Một fanpage lớn chia sẻ lại đoạn clip với caption “Văn Hậu rap hay quá”

Netizen hoang mang đến mức nhận nhầm thành Văn Hậu



 

Nhiều netizen còn tưởng đang xem Văn Hậu xoay mic thay vì xoay bóng

Chưa dừng lại ở đó, netizen còn tinh ý nhận ra HIEUTHUHAI và diễn viên hài Phương Nam (Saigon Tếu) cũng có nét giống nhau, còn tưởng là anh em một nhà.

Diễn viên hài Phương Nam (Saigon Tếu)

HIEUTHUHAI bị nhầm lẫn với Văn Hậu và Phương Nam

Từng gây sốt rần rần vì ngoại hình “tài tử” khi tham gia chương trình King Of Rap, cho đến khi cầm mic lên mới biết kĩ năng rap của HIEUTHUHAI chẳng thể đùa được đâu. Anh chàng cũng dần dần để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả trẻ khi góp giọng trong hàng loạt sản phẩm ấn tượng có thể kể đến Diệu Kỳ Việt Nam – một bài hát ý nghĩa miêu tả về năm 2020 của những con người Việt Nam “Diệu Kỳ” .



Một vài hình ảnh của HIEUTHUHAI trên ᴍạɴɢ xã hội:

Nguồn: Tổng hợp