Skip to main content

Màn đọ sắc ít ai ngờ: Angela Baby visual thăng hạng, “tình địch Tân Cương” đẹp kinh diễm

Màn đọ sắc thú vị, vô cùng gay cấn diễn ra tối ngày 15/2 trên MXH gọi tên 2 người đẹp đình đám xứ Trung là Angela Baby và Cáp Ni Khắc Tư. Một người là vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh, một người là tiểu tam ᴛɪɴ đồɴ từng vướng scandal ʟộ ảnh nóng với tài tử họ Huỳnh, cả 2 ʙấᴛ ɴɢờ bị đặt lên bàn cân so sánh vì những bộ ảnh mới chia sẻ.

Tối ngày 15/2, studio nữ diễn viên Vân Trung Ca tung loạt ảnh tiết ʟộ tạo hình của cô nàng trong sự kiện Tết Nguyên tiêu. Xuất hiện với bộ đầm lệch vai lấp lánh, Angela Baby khoe vóc dáng mảnh mai, làn da trắng mịn cùng visual hoàn hảo. Hậu scandal ly hôn, người đẹp sinh năm 1989 ngày càng xinh đẹp và đằm thắm. Cô nàng giữ tinh thần tươi vui, sắc mặt rạng rỡ, quả đúng với câu: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”.



Vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đẹp kinh diễm, nhan sắc và thần thái đều quyến rũ mê người

Không hổ danh là nữ thần Cbiz, Baby lúc nào cũng xuất hiện với hình ảnh rực rỡ, chiếm trọn spotlight tại mọi sự kiện

 

Những khung hình xinh như công chúa của nữ diễn viên tại sự kiện Tết Nguyên tiêu tối ngày hôm qua

Không hề kém cạnh đàn chị, “tình địch Tân Cương” Cáp Ni Khắc Tư gây bão MXH nhờ bộ ảnh chụp giữa trời tuyết trắng. Khoe làn da trắng hơn cả tuyết, Khắc Tư khiến netizen phải ngạc nhiên trước visual quá đỗi xuất sắc của cô nàng. Gương mặt tròn, đôi mắt to cùng sống mũi cao càng khiến nhan sắc của người đẹp sinh năm 1996 càng thêm nổi bật và cuốn hút.



Tình địch của Angela Baby khoe sắc giữa trời tuyết trắng. Cô nàng nhận được vô vàn lời ngợi khen từ netizen xứ Trung

Cận cảnh visual của người đẹp Tân Cương thị phi. Không hổ danh là tình địch của Angela Baby, nhan sắc của cô nàng cực kỳ đáng nể

Góc nghiêng thanh tú của Cáp Ni Khắc Tư không hề kém cạnh so với đàn chị. Rất khó có thể định đoạt ai là người có visual xuất sắc hơn ai

Tấm ảnh đáng yêu của cô nàng bên chú chó dễ thương

Nguồn: Weibo