Skip to main content

Sơn Tùng M-TP trở thành Chủ tịch ở tuổi 25: “Cái tát” vào mặt những kẻ sân si anh là đạo sĩ?

Xuất hiện trong buổi họp báo về Sky Tour sắp diễn ra, khán giả và giới truyền thông chỉ thấy một Sơn Tùng mặc vest bảnh bao, vuốt tóc lịch lãm, cách nói chuyện cũng đĩnh đạc hẳn lên. Đúng, bởi vì Sơn Tùng xuất hiện trong buổi họp báo là một vai trò mới – Chủ tịch của M-TP Entertainment.

Sơn Tùng trở thành Chủ tịch ở tuổi 25.

Sau một loạt những thành công gây tiếng vang lớn trong sự nghiệp ca hát và mới đây, màn comeback của “Hãy trao cho anh” đã mang âm nhạc Việt ra quốc tế, Sơn Tùng ngày càng được mọi người ghi nhận tài năng.  Ở tuổi 25, ngồi trước báo giới truyền thông, Sơn Tùng tự tin hẳn, ăn nói trịnh trọng hơn, và phía dưới là biết bao sự ngưỡng mộ dành cho tài năng trẻ này.



Lý do duy nhất Sơn Tùng tổ chức Sky Tour là vì tình yêu cho fan hâm mộ. Sơn Tùng cho biết ở Sky Tour, anh không chỉ biểu diễn, Sơn Tùng còn đảm nhận vai trò sản xuất và cùng xây dựng kịch bản cho chương trình. Anh cho biết hình ảnh của mình ở show lần này sẽ trưởng thành hơn so với các lần biểu diễn trước đây. Ngoài ra, sân khấu được đầu tư phần visual (hiệu ứng hình ảnh) thể hiện qua kỹ thuật dàn dựng, hệ thống sân khấu, ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế…

Diện trên người bộ đồ hàng hiệu để chia sẻ về Sky Tour

Ngược lại dòng thời gian về những ngày đầu Sơn Tùng bước vào showbiz và cho đến thời điểm hiện tại. Không ít những người đã từng chỉ trích, ném đá và cho rằng Sơn Tùng chỉ là một “tài năng đạo nhái”. Và hôm nay, khi chứng kiến những thành công của Sơn Tùng, chúng ta sẽ cảm thấy Sơn Tùng đang tát một cái thật đau vào mặt những kẻ từng sân si.



Thành công của Sơn Tùng càng khẳng định: Những kẻ sân si, chỉ trích bạn mãi mãi chỉ đứng sau bạn thôi! Và không biết, những người sân si với Sơn Tùng năm đó giờ đang “lạc trôi” ở ngõ hẻm nào rồi nhỉ?