Skip to main content

Sơn Tùng đúng chuẩn trai truyền thống

Như thường lệ, cứ vào ngày này hàng năm, dân tình khắp nơi đều tấp nập chuẩn bị các mâm cơm thật tươm tất để cúng Ông Công Ông Táo (23 tháng Chạp âm lịch). Thế nhưng, vì công việc bận rộn nên cũng có rất nhiều người bỏ qua ngày lễ này.

Tuy nhiên, thân là một vị chủ tịch của công ty giải trí lớn, Sơn Tùng vẫn dành thời gian để thực hiện các nghi thức cho ngày Ông Công Ông Táo. Bằng chứng là chúng tôi đã bắt gặp anh chàng chở Hải Tú đi đồ cúng, thả cá rất nghiêm chỉnh. Từ xa, có thể quan ꜱáᴛ Sơn Tùng M-TP chuẩn bị đầy đủ bánh chưng, hoa và nhiều vật dụng quan trọng không thể thiếu trong dịp Tết cổ truyền. Vậy mới thấy, dù bề ngoài có ngầu lòi, cá tính thế nào chứ bên trong Sơn Tùng vẫn là một chàng trai vô cùng truyền thống, lại còn có chút mê tín nữa.



 

Hải Tú và Sơn Tùng thực hiện nghiêm chỉnh các nghi thức truyền thống. Sau 2 tiếng, cặp đôi lại dùng xe máy di chuyển ra ngoài để đi thả cá

 

Sơn Tùng ᴍᴜᴀ đủ mâm đồ cúng

Việc Sơn Tùng là người xem trọng tín ngưỡng càng thể hiện rõ hơn khi chúng tôi bắt gặp anh bước ra khỏi nhà vào 1 ngày lễ khác, đó chính ngày vía Thần Tài (10/2/2022). Để tăng thêm may mắn cho bản thân, Sơn Tùng ᴅɪệɴ nguyên một cây đỏ may mắn để xuất hành.

Sơn Tùng ᴅɪệɴ đồ đỏ, ra khỏi nhà vào ngày vía Thần Tài để vấy vía may mắn



Chiếc áo đỏ này từng được Sơn Tùng ᴅɪệɴ vào ngày 17/4/2021 ở đêm diễn tại TP. Cần Thơ

Ảnh: Sưu tầm