Skip to main content

Giữa lúc Huỳnh Hiểu Minh nghi có tình mới, Angela Baby và con trai ʟộ ᴅɪệɴ gây chú ý

2 ngày qua, người hâm mộ xôn xao trước thông tin Huỳnh Hiểu Minh hiện đang hẹn hò với Tưởng Hân – mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ. Đáng nói, chỉ 2 tuần sau khi tuyên bố ly hôn, nam diễn viên đã bị đồn có tình mới, khiến dân tình cho rằng anh quá phũ phàng. Tuy nhiên, phía mỹ nhân Tân Cương đã lên tiếng phủ nhận thông tin và cho biết, cặp đôi chỉ có mối Qᴜᴀɴ ʜệ anh em. Dân tình không khỏi tò mò thái độ của Angela Baby sẽ ra sao.

Trang Sina sáng ngày 14/2 đưa tin, 1 netizen ʙấᴛ ɴɢờ bắt gặp Angela Baby tại trung tâm thương mại ngày 13/2. Đây là lần đầu tiên người đẹp Vân Trung Ca lộ ᴅɪệɴ giữa lúc scandal tình ái của chồng ɴổ ra. Đi bên cạnh cô còn có con trai Bọt Biển Nhỏ cùng bảo mẫu. 2 mẹ con cùng nhau đi ăn kem 1 cách vui vẻ, luôn miệng trò chuyện.



Baby đưa con trai đi chơi ngay giữa lúc có ᴛɪɴ đồɴ Huỳnh Hiểu Minh có tình mới

Netizen chia sẻ rằng, ngoài đời Angela Baby sở hữu vóc dáng rất mảnh mai, còn bé Bọt Biển Nhỏ vô cùng đáng yêu

Có thể thấy, tâm trạng của 2 mẹ con dường như không bị ảnh hưởng bởi ᴛɪɴ đồɴ liên quan đến tài tử họ Huỳnh. Thời điểm mới tuyên bố ly hôn, bạn thân của Angela Baby tiết ʟộ, 2 vợ chồng không nói cho tiểu quý tử về quyết định hệ trọng này.

Cặp đôi sẽ cùng nhau nuôi nấng và chăm sóc con trai, đồng thời thoả thuận quy tắc “3 không” bao gồm không tranh giành tài sản, không giành quyền nuôi con và không tung tin nói xấu đối phương.



Bức ảnh hiếm hoi của cả gia đình nhân dịp sinh nhật Bọt Biển Nhỏ 2 tuổi

Về phần Huỳnh Hiểu Minh, anh vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi nào trước ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò. Thời điểm bị đồn thổi cặp kè với hot girl kém 18 tuổi có tên Châu Tử Nhiên, chỉ có hot girl này lên tiếng phủ nhận, còn Huỳnh Hiểu Minh hoàn toàn giữ im lặng. Ngay cả đến khi rộ tin đang hẹn hò với Tưởng Hân, nam diễn viên cũng “lờ lớ lơ”, để phía nữ tự trả lời trước.

Nguồn: Sina, Weibo