Skip to main content

Hot lại clip Dương Dương ‘đánh dấu chủ quyền’ Triệu ʟộ Tư và chỉ cười với mình em!

Vào tối ngày 10/2, tin tức Dương Dương – Triệu ʟộ Tư công khai hẹn hò ở Tam Á, bị nhân viên khách sạn trông thấy khiến ᴍạɴɢ xã hội xứ Trung đɪêɴ đảo, fan Việt cũng đảo đɪêɴ theo.

Những tin tức hẹn hò của Dương Dương và Triệu ʟộ Tư liên tục xuất hiện từ khi cả hai cùng đóng bom tấn cổ trang Thả Thí Thiên Hạ. Tuy ban đầu cả hai chưa thân thiết với nhau nhưng càng về sau lại càng xuất hiện nhiều ảnh hậu trường thân mật, thậm chí lãng mạn. Đơn cử là một đoạn clip ghi lại cảnh Dương Dương tóc trắng đang chụp ảnh cùng Triệu ʟộ Tư đang hot lại vì 1 cử chỉ giờ mới thấy.

Lúc này vì muốn có shoot ảnh gần gũi, Triệu ʟộ Tư mới nhẹ nhàng để tay mình cạnh tay Dương Dương. Thế nhưng nhà trai lại bạo hơn, thẳng thừng mò mẫm rồi nắm chặt không buông tay nhà gái, tự nhiên để ống kính bắt chụp lại. Sau khi chụp xong, cả hai cũng ung dung thoải mái nắm tay, biến cả ekip thành “bóng đèn”.



Cả hai chụp ảnh gần gũi

Dương Dương chủ động tìm tay Triệu ʟộ Tư rồi nắm chặt

Chụp xong rồi mà cả hai vẫn không buông tay nhau ra

Chi tiết này giờ đây rộ lên giữa lúc Dương Dương và Triệu ʟộ Tư vướng phải tin tức “phim giả tình thật”. Ở nhiều hậu trường khác, Dương Dương cũng thường xuyên tươi cười rạng rỡ, đặc ʙɪệᴛ chỉ khi bên cạnh Triệu ʟộ Tư mà thôi. Nếu ở một mình, anh chàng luôn nghiêm túc tập trung, hoặc cùng lắm là cười mỉm thân thiện với mọi người.

Dương Dương cười tươi, đùa giỡn như đứa trẻ khi ở cạnh Triệu ʟộ Tư

Ở một mình thì anh đạo mạo lắm nha mấy đứa!



Hiện tại tin tức hẹn hò, tiến sâu hơn trong mối Qᴜᴀɴ ʜệ của Dương Dương và Triệu ʟộ Tư đang khuấy đảo MXH. Thả Thí Thiên Hạ cũng đã có giấy phép lên sóng, chắc chắn sẽ sớm được Tencent “thả xích”. Thiên thời, địa lợi, nhân hoà quá nhỉ?

Nguồn ảnh: Weibo