Skip to main content

Thành viên BLACKPINK thi nhau khoe dáng đỉnh cao, nhưng có gì ‘sai’ với Jisoo chăng?

Có thể nói BLACKPINK hiện tại được cho là nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất thế giới. Xu hướng của nhóm dần hợp hơn với phong cách châu Âu, rõ nhất là sau những lần hợp tác với các nghệ sĩ US và những chuyến đi sang nước ngoài. Nhóm nhạc 4 thành viên không chỉ tài năng mà còn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước.

Mới đây vào ngày 12/2, nhấn dịp sinh nhật tuổi 25 của Rosé, cô nàng đã khiến dân tình “há hốc mồm” khi đăng tải loạt sexy chưa từng có. Dù chỉ khoe khéo dáng qua tấm kính phản chiếu, fan thấy rất rõ rằng cô nàng đang ᴅɪệɴ đồ tắm, tôn lên vòng eo siêu nhỏ đáng ao ước.

Chưa hết, còn một bức ảnh khác của Rosé khiến dân tình “lác mắt” hơn nữa. Giọng ca chính BLACKPINK chỉ chụp từ eo trở xuống, đúng kiểu vừa khoe vừa che vô cùng thu hút.



Không chỉ riêng Rosé, còn nhớ lần trước, Lisa từng khiến cộng đồng fan “bùng nổ” khi đăng ảnh ᴅɪệɴ đồ tắm trong lúc đang ở trời Tây. Dù chỉ chụp từ sau lưng, nhưng dáng vóc nuột nà của cô nàng là điều không thể chối cãi.

Bài đăng của cô nàng nhận được lượt tương tác lớn và tính đến nay, bức ảnh đã chạm mốc 11 triệu like. Người hâm mộ còn bàn tán rôm rả, mong muốn được chiêm ngưỡng nhiều hơn khoảnh khắc đặc ʙɪệᴛ của mỹ nhân gốc Thái.

Không kém cạnh 2 cô em, Jennie là thành viên có đường cong hoàn hảo với vòng eo nhỏ và thân hình cân đối không chút mỡ thừa. Phải nói, Jennie luôn cân đẹp mọi kiểu trang phục, dù khó nhằn thế nào. Và tất niên, khi cô nàng ᴅɪệɴ trang phục áo tắm, rapper BLACKPINK càng hút mắt hơn.



Jennie thả dáng “sương sương” thuyền

Jennie từng đăng tải khoảnh khắc ᴅɪệɴ đồ bơi khoe lưng trần hút mắt…nhưng lại nhanh chóng xóa đi

Và đến khi hợp tác với thương hiệu CK, fan hâm mộ càng được dịp trầm trồ về vóc dáng của nữ idol hơn nữa. Phải công nhận là Jennie rất hợp với phong cách quyến rũ nhưng vẫn giữ được nét sang chảnh, không gây ρɦảп cảm hay khó chịu cho người nhìn.

Không chạy theo 3 cô em, Jisoo vẫn trung thành với kiểu trang phục “kín cổng cao tường”. Có thể thấy, rất hiếm khi (hầu như chưa từng thấy) Jisoo mặc trang phục bikini hay bất cứ trang phục “kiệm vải” nào. Chị cả BLACKPINK thường xuất hiện với những bộ trang phục bồng bềnh kiểu công chúa đầy nữ tính, thanh lịch…chuẩn Hoa hậu Hàn Quốc như mọi người vẫn hay gọi cô.



Kiểu váy xòe giúp Jisoo tỏa sáng hơn

Vẻ đẹp của Jisoo chuẩn “Hoa hậu Hàn Quốc”

Tuy vậy, Jisoo nhiều lần vẫn ᴅɪệɴ kiểu trang phục cá tính, croptop tôn vóc dáng ꜱăɴ chắc. Dù style nào thì cô nàng vẫn tỏa sáng bất chấp nhờ visual quá xinh đẹp.

Jisoo từng ᴅɪệɴ croptop khi đang ở Paris

Outfit “đẹp xỉu” của Jisoo trên sân khấu