Skip to main content

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò mỹ nhân hậu ly hôn Angela Baby, tất cả chỉ vì 1 bức ảnh?

Vậy là đã hơn 2 tuần kể từ khi Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn, drama về chuyện tình 2 người vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên MXH. Trang Sohu đưa tin, sau ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò với hot girl kém tới 18 tuổi tên Châu Tử Nhiên, giờ đây tài tử họ Huỳnh tiếp tục dính nghi vấn có tình cảm với Tưởng Hân – mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Tưởng Hân đăng 1 tấm hình sử dụng hiệu ứng hình chú gấu panda – linh vật của Olympic Bắc Kinh 2022. Rất nhiều fan bèn lật lại hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh từng đăng clip đi tập thể hình đăng tải cách đây ít ngày và có sử dụng hiệu ứng tương tự. Ngay lập tức, trên MXH rần rần ᴛɪɴ đồɴ cả 2 đang hẹn hò với nhau, việc sử dụng chung filter như 1 cách ngầm thể hiện tình cảm với đối phương.



Bức ảnh gây sóng gió trên Weibo của 2 ngôi sao

Rất nhiều fan đã tràn vào Weibo của Tưởng Hân để bình luận, hỏi han về ᴛɪɴ đồɴ tình ái này. Chịu áp lực lớn từ phía dư luận, Tương Hân nhanh chóng đáp trả: “Đừng có nói nhăng nói cuội, chúng tôi là anh em mà thôi”. Bình luận gay gắt của nữ diễn viên đã chính thức đập tan ᴛɪɴ đồɴ tình ái.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh hiện đang đóng phim Kẻ Ẩn Nấp cùng Tưởng Hân. Cả 2 đã dành khoảng thời gian Tết vừa qua tại phim trường để kịp tiến độ quay. Nếu như ᴛɪɴ đồɴ tình ái là thật, đây chắc chắn sẽ là cặp đôi phim giả tình thật “hot hòn họt” của làng giải trí xứ Trung. 



Tưởng Hân sinh năm 1983, sinh ra và lớn lên tại Tân Cương (Trung Quốc). Người đẹp được biết đến nhiều nhất với vai Mộc Uyển Thanh trong Thiên Long Bát Bộ, cùng với đó là loạt bộ phim hot như Mị Nguyệt Truyện, Hoan Lạc Tụng, Sở Kiều Truyện,… Có 1 điều vô cùng trùng hợp đó chính là tài tử họ Huỳnh liên tục vướng vào scandal với các mỹ nhân Tân Cương, từ Cổ Lực Na Trát, Cáp Ni Khắc Tư và giờ đây là Tưởng Hân.

Nguồn: Sohu