Skip to main content

“Đồng chí tlinh lên đồ” sang tận Hàn Quốc, hot dancer đạt triệu view đến loạt idol Kpop cũng bắt trend?

Giai điệu “Được rồi đi thôi, đồng chí tlinh lên đồ” đang trở thành hot trend hot nhất những ngày đầu năm 2022. Chỉ cần lướt “tóp tóp”, không khó để thấy loạt hot KOLs cùng nhau bắt trend và làm nên giai điệu đầy sự “ám ảnh” đặc ʙɪệᴛ trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua. 

Đặc ʙɪệᴛ không chỉ nổi rần rần trong nước mà mới đây, một dancer Hàn Quốc sở hữu gần 5 triệu lượt follow cũng ʙấᴛ ɴɢờ bắt trend trên nền nhạc của Việt Nam. 

 

Đoạn clip chỉ mới lên sóng khoảng 1 ngày nhưng đã nhận hàng trăm nghìn lượt tim

Và còn thu về hơn 2,3 triệu lượt xem

Bên cạnh đó, cộng đồng fan Kpop còn đang truyền tay hàng loạt clip các nữ idol bắt trend “đồng chí tlinh lên đồ”. Nào là Nancy (MOMOLAND), Seulgi (Red Velvet) hay cả Jiyeon (T-ara),.. cũng không đứng ngoài cuộc. 



Tuy nhiên thì đây hoàn toàn chỉ là clip đã được các fan ᴄắᴛ ghép và lồng giai điệu mà thôi. Dẫu vậy, động tác lắc hông khá trùng hợp với vũ đạo của giai điệu hot trend “đồng chí tlinh” đã khiến cho nhiều người phải “đứng hình mất 5 giây” vì quá khớp, tưởng đâu các nữ idol cũng tham gia trend đang gây sốt tại Việt Nam. 

 

“Đồng chí tlinh lên đồ” là một câu hát nằm trong ca khúc Siren. Đây là một sản phẩm được kết hợp giữa những rapper như tlinh, TGSN, RZ Mas. Ca khúc dù đã lên sóng vào tháng 5/2021 nhưng phải đến đầu năm 2022 và đặc ʙɪệᴛ là dịp Tết Nhâm Dần mới thực sự viral và trở thành hot trend trên ᴍạɴɢ xã hội. Cho đến thời điểm hiện tại, MV Siren đang đạt hơn 4,6 triệu view trên YouTube.



MV gốc của giai điệu “đồng chí tlinh” đạt hơn 4,6 triệu view

Ảnh: Tổng hợp