Skip to main content

B Ray khoe sắp cưới bạn gái tiện rủ Karik làm chung luôn, phản ứng của HLV Rap Việt thế nào?

Tối qua (11/2), showbiz Việt rộ lên khi B Ray thông báo kết hôn. Nam rapper vừa công khai bạn gái vừa khoe luôn loạt ảnh cưới đẹp lung linh. Ngay lập tức, bài đăng của B Ray nhận về hơn 150k lượt tương tác, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đổ bộ chúc mừng hạnh phúc của nam rapper. Và trong số đó không thể kể thiếu Karik.

B Ray “chơi lớn” khi khoe bạn gái kèm ảnh cưới luôn!

Trước tin đàn em cưới vợ, Karik bày tỏ sự ʙấᴛ ɴɢờ bằng icon “Oh noooo” cực hài hước. Nhưng điều đáng chú ý chính là phản ứng của B Ray. Anh hỏi ngược Karik: “Làm chung cùng tụi em không anh?”.

U là trời, có lẽ nào, B Ray đang ngầm hé ʟộ Karik đã có bạn gái và cũng… rục rịch cưới? Tuy nhiên, Karik đã đáp lời B Ray rằng: “Em trải nghiệm trước ý, anh theo sau”.



B Ray rủ Karik làm đám cưới chung, ẩn ý nam rapper đang có bạn gái?

Netizen đang rất hồi hộp không biết cô dâu tương lai của Karik là ai. Sau khi ʟộ “hint” nghi yêu Thuý Ngân thì thời gian gần đây Karik liên tục bị soi bằng chứng đã “gương vỡ lại lành” cùng tình cũ Bella.

Đáng nói, vào mùng 5 Tết vừa qua, Karik bỗng đăng ảnh khoác vai ai đó kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý. Dù bức ảnh đã được chỉnh sửa nhưng netizen vẫn dễ dàng nhận ra người được anh khoác vai là 1 cô gái. Không ít khán giả cho rằng đây chính là động thái công khai người yêu của Karik.

 

Karik bỗng đăng ảnh khoác vai ai đó như 1 cô gái vào mùng 5 Tết



Thời gian gần đây, anh dính nghi vấn đã tái hợp Bella

Nhưng cũng bị soi “hint” như hẹn hò Thuý Ngân

Netizen đang ngóng đợi ngày Karik đích thân công khai “nửa kia” của mình sau thời gian “im hơi lặng tiếng” về đời tư

 

Nguồn: Facebook nhân vật