Skip to main content

Sol7 làm mới bản rap gây tranh cãi tại Rap Việt, netizen khẳng định mang đi thi vào chung kết luôn?

Dù chương trình Rap Việt mùa 2 đã kết thúc nhưng những dư âm về show rap đình đám này vẫn còn đọng lại trong tâm trí cộng đồng rap fan. Mới đây trên trang cá nhân, người hâm mộ lại càng thêm ʙấᴛ ɴɢờ khi đích thân Sol7 – thí sinh team Binz đã đăng tải phiên bản remake ca khúc Nhập Gia Tuỳ Tục.  

Sol7 – Nhập Gia Tuỳ Tục (remake)

Sol7 đăng tải phiên bản remake của ca khúc Nhập Gia Tuỳ Tục

Theo đó, Nhập Gia Tuỳ Tục cũng chính là màn trình diễn khiến cho Sol7 và Binz nhận những ý kiến tranh cãi của cộng đồng ᴍạɴɢ. Thời điểm này, nhiều người cho rằng việc Binz xây dựng một bản rap có beat khác với style của Sol7 đã khiến cho học trò “mất chất” và đành phải bại trận trước nam rapper B-Wine. Sau phần thi của Sol7, Binz cũng nhận khá nhiều sự chỉ trích khi cho rằng chính anh đã làm mất đi “ngựa chiến” của team mình. 



 

Sol7 trình diễn Nhập Gia Tuỳ Tục ở vòng Bứt phá

Màn trình diễn của Sol7 tại vòng Bứt phá Rap Việt từng gây ra không ít tranh cãi

Ở phiên bản remake, Sol7 đã thay đổi từ cấu trúc bài hát cho đến giai điệu so với màn trình diễn ở vòng Bứt phá. Thay vì phần beat có phần dàn trải thì anh lại khiến giai điệu của bản remake có phần chill và dễ “thấm” hơn. 

Sau khi version mới toanh này được lên sóng, đa số cộng đồng ᴍạɴɢ đều dành lời khen cho Sol7. Có ý kiến còn khẳng định nếu như nam rapper trình diễn phiên bản này tại Rap Việt thì nhiều khả năng đã vào thẳng chung kết. 



 

 

Cộng đồng ᴍạɴɢ khẳng định nếu sử dụng bản remake này thì Sol7 đã vào chung kết

Những lời khen dành cho Sol7 cùng ca khúc được khoác áo mới

Trước đó, khi những sự chỉ trích hướng vào người thầy Binz, Sol7 cũng đã lên tiếng giải thích. Theo đó, nam rapper cho biết: “Anh Binz là người đã truyền đạt mình rất nhiều thứ, và cũng là người mình thật sự ngưỡng mộ từ trước đến giờ. Bài thi là do mình muốn làm theo chủ đề đó, ở vòng bứt phá nên mình cũng muốn thử cái gì đó mới lạ hơn thường ngày”.

Bài đăng của Sol7 bảo vệ người thầy Binz



Clip và Ảnh: Tổng hợp