Skip to main content

Dạo này Thiều Bảo Trâm rất chăm làm 1 việc, rộ lên ᴛɪɴ đồɴ đã có tình mới?

Liên tục vướng vào ồn ào tình ái, đỉnh điểm rơi vào cuối tháng 12 năm ngoái song Thiều Bảo Trâm một mực im lặng, chưa một lần lên tiếng. Ở thời điểm hiện tại, sau nghi vấn chia tay với mối tình 8 năm là Sơn Tùng, nữ ca sĩ thoải mái “bung lụa” hơn trước, lên đồ chanh sả khoe dáng hết nấc và vui vẻ với cuộc sống độᴄ thân. Vào dịp Tết, cô còn cùng chị ruột về quê đoàn tụ với bố mẹ, chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

Tuy nhiên thời gian gần đây, netizen phát hiện Thiều Bảo Trâm liên tục có động thái lạ. Cụ thể, mỗi khi đăng loạt ảnh mới hay chia sẻ một thứ gì đó trên story, nữ ca sĩ luôn đính kèm dòng “thả thính” ngọt như mía lùi như đang dành cho “nửa kia”. Đơn cử như cách đây vài ngày, cô viết dòng trạng thái đầy tâm trạng sau khi xem xong một bộ phim: “Trong cuộc đời, điều hạnh phúc nhất không phải là được rất nhiều người yêu bạn. Mà hạnh phúc nhất chính là được một người yêu bạn đến khắc cốt ghi tâm. Vì bạn mà làm tất cả”.



Thiều Bảo Trâm mượn lời bài hát trong ca khúc mới của Amee để đính kèm cho bài viết của mình

Hay mới đây nhất vào chiều ngày 11/2, giọng ca Love Roise khoe loạt ảnh pose dáng “xịn xò” cùng chiếc caption tương tự: “Baby à, you are my favourite (Tạm dịch: Cưng à, em là người anh yêu thích)”. Tinh ý sẽ nhận ra, Thiều Bảo Trâm chỉ đang mượn lời bài hát trong ca khúc mới của Amee để đính kèm cho bài viết của mình. Tuy nhiên trong những ngày gần đây, việc nữ ca sĩ liên tục viết status “thả thính” thế này lại khiến netizen “bán tín ʙáɴ nghi” rằng cô có người mới. Dù gì đi nữa, thực hư ra sao còn phải chờ người trong cuộc lên tiếng!



 
 

 

Trước đó ít ngày, nữ ca sĩ cũng có status “thả thính” tương tự

Hay cách đây không lâu, cô còn chia sẻ bộ phim vừa xem cùng dòng chú thích đầy tâm trạng thế này đây: “Hạnh phúc nhất là được một người vì bạn mà làm tất cả”

Netizen đặt nghi vấn Thiều Bảo Trâm đã có người mới, tuy nhiên thực hư ra sao vẫn phải chờ người trong cuộc lên tiếng

Ảnh: IGNV