Skip to main content

Jisoo ‘đụng hàng’ Angela Baby: Kém 5 tuổi mà như bà thím so với mỹ nhân Cbiz

Jisoo vốn là visual nổi danh không chỉ trong Kbiz nói riêng mà còn cả ở làng giải trí châu Á nói chung. Tuy nhiên, Jisoo từng không ít lần ʟộ nhan sắc già nua, visual kém lung linh như kỳ vọng. Và mới đây, chị cả BLACKPINK lại vừa có một pha bị dìm nhan sắc khi đụng hàng với Angela Baby. Dù Jisoo đứng riêng 1 mình thì rất xinh nhưng khi so kè với mỹ nhân Cbiz, Jisoo vẫn ʟộ nhan sắc già nua, kém đẹp hơn hẳn.

Mới đây, Angela Baby vừa tham dự sự kiện chào mừng năm 2022. Tại sự kiện này, cô ᴅɪệɴ bộ cánh mang tông hồng – trắng ngọt ngào, xinh tươi. 

Nữ diễn viên ᴅɪệɴ bộ cánh họa tiết houndstooth mix cùng sơ mi trắng, đi giày cao gót ánh kim. 



Cùng với đó, cô chọn kiểu tóc buộc nửa, trang điểm tông cam tươi tắn. Dù năm nay đã 32 tuổi nhưng Angela Baby vẫn là mỹ nhân đình đám Cbiz. Mỗi sự kiện mà cô tham dự, mỗi bộ cánh mà cô khoác lên mình đều nhanh chóng thành hot trend được nhiều người yêu thích. 

Vẻ đẹp mỹ miều của bà xã Huỳnh Hiểu Minh giúp cô luôn nhận được sự chú ý mỗi khi xuất hiện. 

Và nếu tinh ý, bạn sẽ nhận ra Jisoo cũng từng ᴅɪệɴ bộ cánh tương tự nhưng ở phiên bản màu đen – trắng. Khi đó, chị cả BLACKPINK ᴅɪệɴ bộ cánh trên với boots da cá tính và để tóc buông xõa, uốn xoăn xù nhẹ nhàng.



Lần đó Jisoo đã có cơ hội tham quan kho lưu trữ của Dior và chạm tay vào chiếc túi Lady Dior nguyên bản – từng được Công nương Diana sử dụng.

Dù Jisoo rất xinh nhưng khi so kè cùng Angela Baby thì có thể thấy rõ sự cách ʙɪệᴛ về nhan sắc. Kém Angela Baby 5 tuổi nhưng Jisoo dường như còn có phần già nua hơn hẳn đàn chị. Lối trang điểm nhạt cộng thêm phần bọng mắt to khiến gương mặt Jisoo có vẻ già nua, nhợt nhạt, thiếu sức sống so với Angela Baby.

Bên cạnh đó, bộ cánh tông đen tối màu cộng với mái tóc uốn xoăn xù cũng khiến Jisoo thiếu tươi tắn hơn hẳn bộ cánh mang tông hồng ngọt ngào của Angela Baby.