Skip to main content

Trước mặt Đàm Phương Linh, Karik nói gì về ‘làm bạn với tình cũ’ ?

Cách đây không lâu, Karik từng chia sẻ anh vẫn đang trong tình trạng độᴄ thân. Tuy nhiên, động thái mới đây của nam rapper khiến fan tự hỏi có phải anh đã có bạn gái mới hay không.

Cụ thể, Karik khiến nhiều người ʙấᴛ ɴɢờ khi đăng ảnh khoác vai ai đó, kèm dòng trạng thái ẩn ý: “Ala Ela”. Ngay sau đó, Karik xóa vội hình ảnh đã đăng, nhưng đồng thời, anh tiếp tục cập nhật hình ảnh mới với một cô gái giấu mặt trên tính năng story kèm icon hình trái tim và nhạc nền bài Polaroid Love (ENHYPEN).

Karik đăng story bức ảnh chụp chung với gái lạ, giấu mặt bằng icon trái tim.

Không mất quá nhiều thời gian, người hâm mộ đã tìm được nhiều bằng chứng cho thấy cô gái trong những bức ảnh của Karik đều là Đàm Phương Linh – bạn gái cũ của HLV Rap Việt.



Trước ᴛɪɴ đồɴ Karik nối lại tình xưa cùng nữ VJ xinh đẹp, netizen đã đào lại được một đoạn clip anh chàng chia sẻ quan điểm về người yêu cũ. Điều đáng nói, trong chương trình còn có cả Đàm Phương Linh tham gia.

Cụ thể, Karik từng trở thành khách mời trong chương trình Giải Mã Tình Yêu năm 2018. Đây là thời điểm trước khi hẹn hò với Đàm Phương Linh vào năm 2019.

Tại đây, nam rapper đã bị hỏi khó liệu có muốn làm bạn với người yêu cũ. Đáp lại, Karik cho rằng điều này còn tùy thuộc vào chuyện cả hai sau chia tay như thế nào. “Trừ khi mình không có tình cảm, ok có thể làm bạn”, Karik chia sẻ. 

Thậm chí, anh còn cho biết từng thẳng thừng đáp “không” khi được người cũ ngỏ ý làm bạn. 



“Nếu có những câu chuyện hay lỗi lầm quá lớn, tôi nghĩ sẽ rất khó để làm bạn với người yêu cũ. Còn cả hai chia tay trong ôn hòa, chuyện cũng không có gì quan trọng, tôi sẽ sẵn lòng với điều đó nhưng điều kiện là tôi chưa có người yêu. 

Người ta hay nói tình cũ không rủ cũng tới. Khi có người yêu rồi mà mình vẫn qua lại với người yêu cũ sẽ khó biết chuyện gì sẽ ‘bén’ lại, vô tình chuyện cũ phát sinh thì rất khó xử” – Karik nói thêm.

Hiện tất cả mới chỉ dừng lại ở mức suy đoán của cư dân ᴍạɴɢ. Còn 2 nhân vật chính vẫn đang quyết tâm “mập mờ” trước hàng loạt câu hỏi.



Thu HàTheo VietNamNet