Skip to main content

2 mỹ nhân mang ơn Huỳnh Hiểu Minh suốt đời, nhờ 1 bàn tay cứu ᴍạɴɢ mà ‘đổi đời’ ngoạn mục

Huỳnh Hiểu Minh có thể gặp những rắc rối đời tư, dẫn đến chuyện ly hôn rùm beng với Angela Baby, song anh là một đàn anh, một diễn viên khá nghiêm túc và tốt bụng của showbiz Trung. Trên thực tế, ngôi sao Bến Thượng Hải luôn đối xử thân thiết với đồng nghiệp, dường như ít khi có xích mích hay tranh cãi về các mối Qᴜᴀɴ ʜệ trong giới.

Theo như các blogger tổng hợp lại trên Weibo, Huỳnh Hiểu Minh thậm chí đã từng “đưa tay cứu mạng” 2 mỹ nhân đình đám, trong đó có một người được cứu ᴍạɴɢ theo đúng nghĩa đen.

Người đầu tiên chính là “Tiểu Long Nữ” Lưu Diệc Phi. Năm xưa khi quay Thần Điêu Đại Hiệp, Lưu Diệc Phi đã gặp nhiều ᴛᴀɪ ɴạɴ thảm khốc, thậm chí suýt bị nước thác cuốn trôi. 



May mắn thay khi ấy có Huỳnh Hiểu Minh, nam diễn viên đã ngay lập tức kéo cô lên không chút nghĩ ngợi. Nhờ đó, cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết và mang đến phiên bản Cô Cô – Dương Quá kinh điển trong lòng khán giả.

Lưu Diệc Phi được Huỳnh Hiểu Minh cứu khỏi dòng nước thác nguy hiểm khi đóng Thần Điêu Đại Hiệp

Người còn lại trong số 2 mỹ nhân Cbiz được Huỳnh Hiểu Minh phò trợ là Trương Tiểu Phỉ. Trước khi trở thành Ảnh hậu Kim Kê và ngôi sao “nghìn tỷ” nhờ Xin Chào, Lý Hoán Anh, Trương Tiểu Phỉ hoàn toàn là cái tên vô danh, không chút “bọt nước”. Thế nhưng chính nhờ sự giúp đỡ, đưa lối của Huỳnh giáo chủ, Trương Tiểu Phỉ mới có nhiều cơ hội đóng phim hơn, sau đó được móc nối với Giả Linh và có được thành công vang dội trong năm 2021.



Trương Tiểu Phỉ được Huỳnh Hiểu Minh hỗ trợ hết lòng trong lúc còn “vô danh”

Giờ đây cô đã trở thành Ảnh hậu Kim Kê và là nữ chính của phim điện ảnh có doanh thu cao thứ 3 toàn cầu năm 2021

Sau khi đường ai nấy đi với vợ cũ, Huỳnh Hiểu Minh dường như không có khoản nào chịu thiệt thòi, nhất là về phim ảnh. Sắp tới anh vẫn sẽ chuyên tâm đóng phim, chuẩn bị có một số dự áɴ điện ảnh sắp ra rạp. Liệu sắp tới có thêm mỹ nhân nào sẽ được Huỳnh giáo chủ hỗ trợ, cứu giúp và có thể có cơ hội “đổi đời” không?