Skip to main content

Loạt sao Hoa ngữ làm ‘trò con bò’ thuở còn vô danh: ᴅịᴄʜ Dương Thiên tỷ siêu cute

Khi chưa nổi tiếng, rất nhiều sao Hoa ngữ đã làm những “trò con bò” khiến giờ nhìn lại họ sẽ xấu hổ muốn “đội quần”. Trí nhớ của cư dân ᴍạɴɢ là tuyệt đỉnh nên các sao sẽ không bao giờ lường trước được sẽ có ngày những hình ảnh xưa cũ của mình bị đào lại. Mới đây, trang Sohu đã khơi lại loạt khoảnh khắc khó đỡ của dàn sao Cbiz thời chưa nổi tiếng.

Châu Đông Vũ

Được biết đến với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, ẵm về loạt giải thưởng và trở thành “tam kim ảnh hậu” trẻ nhất lịch sử Trung Quốc nên Châu Đông Vũ chắc hẳn không muốn nhìn lại khoảnh khắc này. Không biết cô ấy đã làm kiểu gì mà có thể nhắm được một mắt, mắt kia mở nhưng nhãn cầu như muốn rớt ra ngoài.



ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ

Là thành viên của nhóm nhạc thần tượng TFBoys và ra mắt khi còn rất trẻ, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ trước đây là một cậu bé dễ thương trong mắt công chúng. Nhưng theo thời gian, Thiên Tỉ giờ đã trưởng thành, trở thành một chàng trai có lối diễn gai góc trên màn ảnh rộng. Khi những bức ảnh thời ngây thơ bị đào lại, ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ có lẽ sẽ đỏ bừng mặt vì mấy trò “cute phô mai que” như thế này.

Angela Baby

Angela Baby luôn nằm trong top những “bình hoa di động” trứ danh của Cbiz. Có thể tài năng của cô ấy có hạn nhưng nhan sắc vô biên đã giúp cô có được vị trí tiểu hoa như hiện nay. Do tự tin về nhan sắc của mình mà Angela Baby đã có lần tự dìm bản thân như thế này. Cô ấy cố tình làm mắt lác, chu mỏ để làm xấu hình ảnh của bản thân. Giờ nhìn lại chắc chắn Angela Baby cũng sẽ tự giễu chính mình khi ấy.



Vương Tuấn Khải 

Cũng như người đồng đội ᴅịᴄʜ Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải giờ đã trở thành một chàng thanh niên nghiêm túc theo đuổi hoạt động nghệ thuật. Và ai cũng “một thời trẻ trâu”, cũng làm mấy trò như của Vương Tuấn Khải. Trông anh chàng khi đó thật gần gũi, đáng yêu.

Trịnh Khải

Trùm cuối không làm chúng ta thất vọng chính là Trịnh Khải. Anh đã trang điểm lồng lộn, đánh mắt hồng, môi xí muội, sơn móng hồng, làm tóc sương sương nhưng vẫn không thể che đi sự nam tính của mình. Cuối cùng, CDM được một phen cười bể bụng vì ngoại hình “đồng bóng” của anh chàng.

(Theo Sohu)