Skip to main content

Cú trở mình của Wowy tại Rap Việt: Từ nhân tố gây tranh cãi đến HLV khiến “haters” câm lặng!

Vừa qua, Rap Việt mùa 2 đã khép lại chặng đường gần 4 tháng lên sóng. Nếu như HLV Binz liên tục gây tranh cãi, khiến khán giả nghi ngờ về năng lực ngồi “ghế nóng” khi để các “chiến binh mạnh” lần lượt bị loại thì HLV Wowy lại nhận được sự kính trọng từ các khán giả cũng như dàn HLV, thí sinh chương trình. Đây có thể được xem là “cú chuyển mình hoàn hảo” của Wowy khi ngồi “ghế nóng” Rap Việt!

Từng gây tranh cãi vì hình tượng “chúa hề” Rap Việt

Còn nhớ khoảng thời gian vòng 1 Rap Việt mùa 2 lên sóng, HLV Wowy đã trở thành chủ đề gây tranh cãi trên MXH với hình tượng ngô nghê, đôi khi có những hành động bị cho là làm lố, không đưa ra những nhận xét chuyên môn cho thí sinh. “Lão đại” bị gắn mác “chúa hề” hay pha trò không những khiến đồng nghiệp khó chịu ra mặt.



Điển hình như khi được mời nhận xét về phần thi Cà Nâu, Wowy đã ngơ ngác: “Anh muốn em nói từ khúc nào anh Thành?” hay khi nghe Karik cho biết vibe (phong cách) cố gắng, vươn lên, hy sinh, chiến đấu, Wowy đã hỏi lại: “Vậy hả?… Em hỏi để em biết, em tiếp nhận thông tin thôi chứ…”. Nghe câu trả lời của Wowy, MC Trấn Thành đã trêu rằng có ăn cơm chưa sao âm u quá, “Lão Đại” khi đó đã giơ ra cây kem đồ chơi và có câu trả lời không liên quan: “Anh thấy cây kem không?”.

Hành động ngồi xổm của Wowy khi các HLV bàn luận cũng đã gây tranh cãi

Thời điểm đó, rất nhiều người chỉ trích Wowy vì hay pha trò ở Rap Việt



Những hành động của Wowy đã phần nào khiến khán giả xem anh như “cây hài”, “chúa hề” chứ không hẳn là một HLV trong chương trình. Hơn nữa, các thí sinh team Wowy cũng không hoàn toàn được đánh giá cao vì đa phần là “newbie” hay thí sinh 1 – 2 chọn, yếu thế rất nhiều so với thí sinh các đội còn lại. Khán giả nhận định Blacka chính là “át chủ bài” đội Wowy khi từng ngồi “ghế nóng” ngang hàng HLV Binz – Rhymastic. Khi Wowy chiêu mộ được Blacka về đội, năng lực giữa “lão đại” và thí sinh này cũng được mang ra bàn táɴ. Thậm chí có người còn khẳng định: “Blacka dư sức huấn luyện ‘học trò’ Wowy”.

Blacka – “chiến binh” mạnh nhất đội Wowy



“Cú lội ngược dòng” của Wowy, trình huấn luyện khiến ai cũng phải “quay xe” xin lỗi!

Sang đến vòng Đối đầu, Wowy đã khiến khán giả phải nhìn nhận lại năng lực của anh với tài “điều binh khiển tướng” quá xuất sắc. Trận đối đầu của team Wowy được đánh giá là hay nhất ở vòng 2. Tất cả các “chiến binh” team Wowy đều “lột xác” ngoạn mục với những màn trình diễn bùng ɴổ. Chứng kiến các phần thi của 10 thí sinh đội Wowy, các HLV và giám khảo khen ngợi bốn tiết mục ở đẳng cấp một show diễn rap chuyên nghiệp.

Cuối vòng Đối đầu, team Wowy gây ʙấᴛ ɴɢờ khi tuyên bố vẫn còn một tiết mục thứ 5 chưa trình diễn. Đó là một dự áɴ nhân ái do team Wowy thực hiện nhằm đóng góp cho Bệnh viện Nhi Đồng. Kết thúc phần thi, các thí sinh bị loại còn được Wowy hỗ trợ 20 triệu đồng, số tiền thưởng tương đương với các thí sinh vào Chung kết ở mùa 1 cùng lời hứa sẽ luôn hỗ trợ các thí sinh của mình!



 

Netizen khen ngợi hết lời cho trận đối đầu của các “chiến binh” team Wowy

Ngay cả Binz – HLV thường xuyên đưa ra những quan điểm trái Wowy cũng khẳng định chưa bao giờ nghi ngờ khả năng của “lão đại” khi làm nghệ thuật nghiêm túc

Karik từ việc dè chừng đội Rhymastic đã “quay xe” lo lắng đối thủ “nặng ký nhất là Wowy. “Như mọi người cũng thấy, ban đầu Karik có chia sẻ dè chừng nhất là Rhymastic. Nhưng mà cho đến bây giờ Karik thấy được sự quyết tâm lớn nhất ở trong 4 HLV đó là Wowy. Lúc nào cũng vậy, Wowy luôn biết cách tạo sự ʙấᴛ ɴɢờ cho người khác. Nhất là vòng Đối đầu vừa rồi, đối với Karik team Wowy đã thực sự làm rất tốt so với tất cả những gì mà mọi người tưởng tượng, kỳ vọng. Karik nghĩ đối thủ nặng ký nhất với mình bây giờ đó là Wowy”, Karik chia sẻ.



Team có nhiều tiết mục mang thông điệp nhân văn nhất Rap Việt mùa 2

Nhìn lại cả hành trình Rap Việt mùa 2, team Wowy có lẽ là team mang đến nhiều tiết mục mang thông điệp nhân văn nhất show! Ngoài tiết mục thứ 5 vòng Đối đầu ʙáɴ đấu giá giúp trẻ em bệnh viện Nhi Đồng của cả team, ở vòng Chung kết, Blacka – thí sinh team Wowy đã có phần thi lấy cảm hứng từ cộng đồng người khuyết tật và mong muốn tôn vinh những tấm gương nghị lực. 

Phần trình diễn của Blacka lấy cảm hứng từ cuộc sống và nghị lực của những người khuyết tật nhận về nhiều lời khen

Trong đêm Gala trao giải vừa qua, HLV Wowy cùng Blacka đã mang đến tiết mục ý nghĩa có tên gọi Tâm Trong Tim thể hiện thông điệp: “Hãy mở trái tim của bạn ra đón nhận tất cả mọi hoàn cảnh xảy đến một cách yêu thương từ tâm, mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến và trái tim của chính bạn ‘sẽ không bao giờ đau, sẽ không bao giờ sầu'”.



Wowy giữ lời hứa với khán giả khi mang chú bạch tuộc – quà tặng cho Blacka ở vòng 1 “góp giọng” trong đêm Chung kết

Đưa Blacka “cán đích” ngôi vị Á quân Rap Việt!

Trong đêm Gala trao giải vừa qua, Blacka – “chiến binh” từ team Wowy cũng chính là thí sinh về đích với ngôi vị Á quân. Với những chiến thuật mạnh của mình, Wowy đã giúp Blacka khai mở được linh hồn của mình, có những phần thi chạm đến trái tim người nghe. 

Blacka về đích với giải Á quân

Dù kết quả không cao bằng mùa 1 nhưng khán giả ai nấy đều khâm phục năng lực của Wowy khi lần nữa giúp thí sinh team mình lọt top 2 chung cuộc!



Ảnh: Internet