Skip to main content

Hé ʟộ đoạn rap bị ᴄắᴛ của học trò Binz tại chung kết Rap Việt, netizen khẳng định mang đi thi thì Quán quân luôn?

Màn trình diễn của Binz và học trò Kellie trong đêm chung kết Rap Việt mùa 2 vừa qua đã vấp phải nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng Binz đã chiếm trọn hết spotlight của học trò trong khi đó Kellie lại bị đánh giá là đang làm nền và hát bè cho thầy. Tuy nhiên trong đoạn clip tập luyện được ekip Rap Việt hé ʟộ mới đây, có thể thấy những gì diễn ra trên sân khấu đều là ý đồ của hai thầy trò.

 

Trong đoạn clip tập luyện, Kellie đã có verse rap riêng tuy nhiên khi trình diễn trên sân khấu, phân đoạn này lại hoàn toàn bị ᴄắᴛ bỏ. Ở verse của Kellie, cô nàng cũng có những câu rap như:

“Nói đến những điều mà họ cần biết, những điều cần thiết. Không để cho mình phần yếu hay những phần thiếu” hay nhắc đến cả Hải Chiền Seachains, B-Wine, Mai Âm Nhạc. Thế nhưng ở tiết mục thi chính thức, verse rap này đã được ᴄắᴛ bỏ hoàn toàn và chỉ còn những câu hát “Do it for the team” khiến cho Kellie vô tình trở thành người hỗ trợ cho Binz.



Trên ᴍạɴɢ xã hội, cộng đồng ᴍạɴɢ đã rất ʙấᴛ ɴɢờ khi Kellie cũng có phần rap riêng trong bài thi. Có ý kiến còn cho rằng nếu như cô nàng được rap và giữ nguyên như phiên bản tập luyện thì rất có thể đã… giành chức vô địch. Bình luận khác lại khẳng định Kellie một khi rap là rất hay và không kém gì HLV Binz.

Ý kiến khen Kellie ở clip luyện tập

Có ý kiến còn khẳng định nếu cô nàng mang bản rap này đi thi thì rất có thể giành chức vô địch

Trước đó sau khi nhận những ý kiến đánh giá, Kellie đã ngầm khẳng định mình cố ý nhường lại spotlight cho HLV có cơ hội giãi bày khi liên tục hứng chịu gạch đá trên MXH. Cụ thể hơn, một ý kiến đã bày tỏ quan điểm cho rằng ca khúc Do It For Fly Team là dịp để HLV Binz nói hết những suy nghĩ nên để cơ hội này cho Binz thể hiện nhiều hơn.



Còn về phần Kellie thì khó có thể đạt vị trí cao như Á quân hoặc Quán quân nên lép vế hơn cũng không sao. Sau đó cô nàng đã cảm ơn netizen vì đã nói hộ được lòng mình. Với những gì diễn ra tại lúc luyện tập, rất có thể việc Kellie ít phần biểu diễn hơn là do ý đồ của hai thầy trò.

Động thái của Kellie trước những tranh cãi trong phần thi ở vòng chung kết

Clip và Ảnh: Tổng hợp