Skip to main content

Sơn Tùng “mở bát” 2022 bằng tâm thư dài, gói gọn cảm xúc sau một năm ồn ào qua 2 từ đặc biệt

Khép lại một năm 2021 đầy biến động, hàng triệu người đang hân hoan, nô nức chào đón năm mới 2022. Trên trang cá nhân, ngay khi vừa bước qua thời khắc Giao thừa, Sơn Tùng cũng có động thái đáng chú ý. Nam ca sĩ đã “mở bát” 2022 bằng cách viết một bức tâm thư dài để gửi tới người hâm mộ sau một năm nhiều ồn ào.

“Vậy là cuối cùng chúng ta cũng đã chính thức bước sang năm mới. Năm 2022. Tùng thực sự đang cảm thấy vô cùng hạnh phúc và háo hức khi được hoà chung vào không khí đón chào năm mới với tất cả mọi người.

Ái chà chà. Thời gian trôi nhanh thật. Vèo một cái lại một năm đã trôi qua. Thời khắc này khi nhìn lại năm 2021 Tùng thực sự có quá nhiều cảm xúc. Nhưng Tùng nghĩ từ có thể diễn tả đầy đủ được cảm xúc hiện tại của Tùng nhất đó chính là hai từ biết ơn” – giọng ca gốc Thái Bình bày tỏ.



Sơn Tùng gửi lời chúc mừng năm mới tới khán giả

Không chỉ vậy, nam ca sĩ Chúng Ta Của Hiện Tại cũng hứa hẹn sẽ có nhiều điều bất ngờ dành cho khán giả trong thời gian tới. Anh khẳng định chắc nịch tới 222% để các fan thêm yên tâm. Bên dưới phần bình luận, netizen cũng nhanh chóng gửi lời chúc mừng “chủ tịch” một năm mới bình an và hạnh phúc, có nhiều sản phẩm chất lượng.

“Cảm ơn đại gia đình SKY, cảm ơn tất cả những nhãn hàng, cảm ơn tất cả những đối tác. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã luôn yêu thương, luôn tin tưởng, luôn đồng hành, luôn là những nguồn động lực tích cực và dồi dào nhất để Tùng cùng với tập thể M-TP vững chèo tay lái chạy thật nhanh hết tốc lực trong năm 2021 vừa rồi. Cảm ơn nhiều lắm.



Sang năm 2022 Tùng tin chắc chắn rằng M-TP Entertainment sẽ còn chạy nhanh và nhanh hơn nữa, sẽ có vô vàn những điều tuyệt vời, bất ngờ dành cho mọi người đấy. Đảm bảo 222% luôn. Hãy chờ đợi chúng tôi nhé. Còn giờ thì Tùng xin chúc cho tất cả mọi người sẽ có một năm 2022 tràn ngập niềm vui, tràn ngập hạnh phúc, tràn ngập may mắn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đặc biệt phải có một sức khoẻ thật tốt nhé. Có sức khoẻ là có tất cả” – Sơn Tùng hào hứng.  

Sơn Tùng hứa hẹn sẽ có một năm mới đầy bùng nổ

Người hâm mộ đang rất tò mò về các dự định mới của nam ca sĩ trong năm nay



Ảnh: FBNV, Sưu tầm