Skip to main content

profile Hải Tú: Từ người mẫu lookbook đến “gà cưng” của Sơn Tùng

Vậy Hải Tú là ai? Nghề nghiệp trước khi về dưới trướng của Sơn Tùng M-TP là gì? Trình độ học vấn và cả lịch sử tình trường của cô nàng này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Hải Tú là ai?

Nữ người mẫu, diễn viên Hải Tú. Ảnh: FB Hai Tu

Hải Tú được biết đến là người mẫu ảnh nổi tiếng Sài Thành. Sở hữu gương mặt cá tính, hiện đại pha lẫn một chút gì đó mong manh, quyến rũ, cô nàng dễ dàng tạo được ấn tượng khó phai trong mắt người khác ngay lần đầu chạm mặt. Vào khoảng tháng 10/2020, Hải Tú được công bố là diễn viên độᴄ quyền trong công ty của Sơn Tùng M-TP.



Tiểu sử Hải Tú

– Tên thật: Lê Quang Hải Tú;- Nickname: Toutou;- Ngày sinh: 01/01/1997;- Cung hoàng đạo: Ma kết;- Nơi sống: Thành phố Hồ Chí Minh;- Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu ảnh;- Facebook: Hai Tu;- Instagram: lq.haituu;- Twiter: haitu_lq.

Hải Tú: Từng ước trở thành bác sĩ thú y nhưng lại thành “nàng thơ” mới của Sơn Tùng

Hải Tú từng có khoảng thời gian du học chuyên ngành Sinh học và Sinh thái học ở nước Pháp. Chia sẻ với báo chí cô cho biết ước mơ mình ấp ủ khi đó là “được trở thành một bác sĩ thú y, có điều kiện để nghiên cứu và bảo vệ động vật hoang dã”.

Trước lúc du học, cô đã nổi tiếng với công việc người mẫu ảnh, đặc ʙɪệᴛ là sau khi xuất hiện trên bộ ảnh trong khuôn khổ cuộc thi phong cách thời trang giới trẻ năm 2012 khi mới 15 tuổi. Vẻ đẹp của người đẹp 9X được nhận xét là mang đậm nét Á Đông với gương mặt thuần khiết, thanh tú, thân hình mảnh mai nhưng quyến rũ. 



Hải Tú sở hữu vẻ đẹp “hiếm có khó tìm”, là sự pha trộn hài hòa giữa nét lạnh lùng, sang chảnh và khí chất của một nàng thơ. Ảnh: FB Hai Tu

Cô nàng cho thấy thần thái đỉnh cao trong từng khung hình. Ảnh: FB Hai Tu

Sau đó, Hải Tú lọt vào tầm ngắm của các thương hiệu thời trang và nhận được nhiều lời mời làm mẫu lookbook, chụp ảnh nghệ thuật… Thời điểm cô nàng phủ sóng mạnh nhất là vào năm 2015.

Dù không trang điểm cầu kỳ hay để mặt mộc hoàn toàn, cô nàng trông vẫn vô cùng cuốn hút. Ảnh: FB Hai Tu

Trong khoảng thời gian đi du học, người đẹp sinh năm 1997 ít xuất hiện cũng như ít đăng tải hình ảnh của bản thân mình hơn trước, song không làm giảm đi sức hút của mỹ nhân đình đám này. 



Với kinh nghiệm 5 năm làm người mẫu ảnh, diễn xuất trong một số MV, Hải Tú chính thức ghi tên mình vào danh sách thành viên trong ngôi nhà của công ty Sơn Tùng M-TP. Đến ngày 20/12/2020, cô xuất hiện trong MV Chúng ta của hiện tại do Sơn Tùng thể hiện và trở thành tâm điểm được bàn luận rầm rộ. 

Sơn Tùng M-TP công bố thành viên mới. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

Hải Tú được khen ngợi trong lần xuất hiện chung với Sơn Tùng lần này. Ảnh: FB Sơn Tùng M-TP

 

Lịch sử tình trường của Hải Tú

Năm 2016, trong thời gian sang Pháp du học, có thông tin Hải Tú quen bạn trai là người ngoại quốc. Được biết, anh chàng này cũng đang sinh sống tại Pháp.



Bạn trai người ngoại quốc của Hải Tú. Ảnh: FB Hai Tu

Cả hai có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FB Hai Tu

Tuy nhiên, vì lý do nào đó cả hai đã chia tay và khi trở về Việt Nam, cô nàng được cho là quen một chàng trai khác làm nghề thợ xăm. Mới đây, những hình ảnh Hải Tú tình tứ bên người đàn ông được cho là bạn trai của cô bị cư dân ᴍạɴɢ “đào lại”. Nhiều người khẳng định Hải Tú đã chia tay người bạn trai này chỉ 5 ngày trước khi đóng MV và đầu quân vào công ty Sơn Tùng.

Một tài khoản MXH cho rằng Hải Tú chia tay người bạn trai là thợ xăm trước khi vào công ty Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Chụp màn hình)



Scandal của Hải Tú

Tối ngày 20/1/2021, Hải Tú vướng vào lùm xùm tình ái liên quan đến nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, Thiều Bảo Trâm được phát hiện đã hủy theo dõi trang Instagram cá nhân của Sơn Tùng M-TP, đồng thời nhiều người bạn thân thiết của cô nàng cũng bóng gió về “trà xanh”, ám chỉ đến một cô gái hay được nhận xét là có tướng phu thê với Sơn Tùng, dùng icon giống nhau và mặc cả đồ đôi với chủ tịch. Tất cả những thông tin này đều khiến cư dân mang nghĩ ngay đến Hải Tú.

Có nghi vấn Bảo Trâm và Sơn Tùng “toang” vì Hải Tú. Ảnh: FB Thiều Bảo Trâm, FB Sơn Tùng M-TP



Sự việc đã và đang làm chấn động làng giải trí Việt, rất đông fan hâm mộ cặp đôi Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đã “tấn công” trang cá nhân của Hải Tú. Hiện tại, cả 3 nhân vật chính trong vụ việc vẫn chưa có thêm bất kỳ động thái nào.