Skip to main content

Loạt ảnh Hải Tú thời đi học: Đeo kính, mặc áo dài, học sinh ưu tú nhất trường

Ngày 4/10/2020, Hải Tú trở thành một trong những từ khoá được tìm ᴋɪếᴍ nhiều nhất trên các diễn đàn ᴍạɴɢ xã hội Việt Nam. Nguyên nhân xuất phát từ thông báo về việc cô chính thức gia nhập công ty quản lý của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Hải Tú ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả bởi nhan sắc cuốn hút. Sơn Tùng M-TP cũng nhanh chóng đưa Hải Tú chào sân Vpop với vai nữ chính trong sản phẩm Chúng ta của hiện tại vào tháng 12/2020. Được sánh vai cùng với “Sếp” nên dân ᴍạɴɢ đã nhanh chóng “đào” ra được bảng “profile” cực chất của cô. 

Được biết, người đẹp sinh năm 1997. Ở tuổi 15, cô nàng đã nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh. Từ đó, Hải Tú trở thành gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành.



Về học vấn, người đẹp đã được gia đình cho theo học tại trường trung học Lycée français Alexandre Yersin (LFAY) với mức học phí “sương sương” vài trăm triệu / năm. Ngôi trường chịu sự quản lý của AEFE (Agence pour l’enseignement français à l’étranger) – tổ chức quản lý tất cả trường công lập của Pháp ở các nước. 

Năm 2016, Hải Tú quyết định đi du học tại đại học Toulouse (Pháp). Chuyên ngành mà cô theo đuổi là Sinh học và Sinh thái học với ước mơ trở thành một bác sĩ thú y. Được biết, Hải Tú cũng từng có thời gian học thạc sĩ tại đại học Sorbonne.

Sau khoảng thời gian hơn 9 tháng “mất tích” vì dính vào lùm xùm “trà xanh” , Hải Tú ʙấᴛ ɴɢờ comebank vào đúng ngày sinh nhật 24 tuổi của mình. Tưởng chừng như mọi chuyện sẽ êm đẹp, Hải Tú vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp nghệ thuật của mình một cách bình thường thì nhưng ᴛɪɴ đồɴ liên quan đến chuyện nữ diễn viên đã mang bầu và sinh con, sắp kết hôn với Sơn Tùng liên tục xuất hiện trên MXH khiến cuộc sống của cô một lần nữa rơi vào tầm ngắm của CĐM. Mọi hành động và phát ngôn của cô đều bị “soi” ra và trở thành chủ đề được tranh cãi. 



 

Cũng vì lý do đó, mới đây khi những ảnh ọt hiếm hoi thời đi học của gái xinh được đào lại, netizen đã lập tức đổ dồn sự quan tâm.

Theo thông tin được chia sẻ, những hình ảnh này được chụp lúc Hải Tú còn học cấp 3. Dù ảnh có chất lượng khá thấp nhưng không thể nào phủ nhận được nhan sắc xinh đẹp, đường nét rõ ràng của Hải Tú đươc. 

Mái tóc ngắn được Hải Tú để từ năm cấp 3 cho đến bây giờ. Thời điểm đó, cô đeo kính và thường xuyên ᴅɪệɴ áo dài trắng nên luôn toát ra vẻ xinh đẹp, thanh tú của một cô gái tuổi đôi mươi. 



Có thể thấy, từ thời ngồi trên nghế nhà trường, Hải Tú đã là một cô gái chăm chỉ, năng động. Ngoài tích cực tham gia thuyết trình, cô còn đi chơi, tham gia các hoạt động ngoại khóa do trường tổ chức.

Bên cạnh nhan sắc được khen gợi, netizen còn vô cùng chú ý đến tấm bằng khen chiếm spotlight ở một tấm ảnh của Hải Tú. Giữa một rừng sinh viên quốc tế, gái xinh nổi bật lên với tà áo dài trắng và nụ cười rạng rỡ. Được biết, tấm bằng khen trên nữ diễn viên được vinh dự nhận trong một cuộc thi tại Thượng Hải, Singapore.