Skip to main content

Ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa 2?

 

Ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa 2?

Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc ở Đà Lạt cùng Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã, Wowy

Quyên’s concert sẽ có 3 vị khách mời là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lân Nhã và rapper Wowy. Đêm nhạc sẽ được diễn ra vào tối 5-3 tại Trường cao đẳng Sư phạm Đà Lạt. Đây là đêm nhạc quý đầu tiên của The Show Vietnam. Các đêm nhạc quý tiếp theo sẽ được diễn ra 3 tháng một lần và dừng chân ở các danh lam thắng cảnh xuyên suốt chiều dài đất nước.

Lệ Quyên là ca sĩ mở màn cho “The Show Vietnam” sau dịp Tết Nguyên đán 2022

Lệ Quyên hé lộ: “Đồng hành với Quyên trong đêm nhạc sẽ là 3 vị khách mời rất đặc ʙɪệᴛ. Anh Đàm Vĩnh Hưng, một người anh song ca quá ăn ý suốt những năm qua. Lân Nhã, một cậu em với giọng hát vô cùng tuyệt vời. Và đặc ʙɪệᴛ nhất chính là rapper Wowy, một nhân tố chắc chắn sẽ khiến mọi người bất ngờ”.



* Kết thúc chung kết Rap Việt mùa 2: ai sẽ là quán quân?

Tập 15 của Rap Việt mùa 2 vẽ ra cục ᴅɪệɴ khó đoán của vòng chung kết. Dlow, Seachains, Vsoul, B-Wine, Lil’ Wuyn, Blacka, Hoàng Anh và Kellie đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng.

Blacka kể về sự thiệt thòi của người khuyết tật trong “Tranh khuyết” được rapper lấy cảm hứng từ chính người mẹ của mình

Nhưng nổi bật nhất chính là Seachains và Blacka. Trên các diễn đàn, trang ᴍạɴɢ xã hội về rap, chủ đề ai sẽ là quán quân Rap Việt mùa 2 thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân ᴍạɴɢ.

Sau khi chung kết 1 khép lại, top 8 sẽ có những màn kết hợp lần đầu tiên với các huấn luyện viên và giám khảo trong tập cuối của Rap Việt mùa 2.



Seachains muốn vực dậy tinh thần của những ai đang rơi vào khốn cùng hãy đứng lên chiến đấu tới cùng với “Cảm ơn”

Tập 16 chung kết 2 và trao giải sẽ được phát sóng trực tiếp lúc 20h tối 26-1 cùng lúc trên ứng dụng VieON, YouTube VieChannel và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2.

* Ngọc Tình bị đàn em đánh gục tại The Champion 2021

Hai nam người mẫu Ngọc Tình và Minh Quyền đã có màn đấu tay đôi gay cấn trong tập 8 The Champion 2021.

Ngọc Tình cho biết anh không e dè trước đối thủ nặng ký mà ngược lại, rất háo hức muốn “so găng”. Còn Minh Quyền, trước giờ thi đấu, cho biết sẽ không khoan nhượng khi bước lên võ đài dù ngoài đời cả hai là bạn bè thân thiết.



Minh Quyền (trái), MC Quốc Khánh và Ngọc Tình (phải) giao lưu trước trận đấu

Ở hiệp đấu đầu, Minh Quyền chiếm ưu thế sau khi thực hiện nhiều cú đấm móc khiến Ngọc Tình chọn cách phòng vệ. Đến hiệp 2, Minh Quyền tiếp tục giữ thế chủ động, Ngọc Tình cố gắng ᴛấɴ ᴄôɴɢ để ghi điểm nhưng vẫn khá chật vật.

Cuối cùng, Minh Quyền đã giành chiếc đai vô địch của The Champion 2021 và đây là kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người.

* Nguyên nhân người mẫu Nguyễn Khánh Tuyết qua đời ở Phú Quốc   

Người mẫu Nguyễn Khánh Tuyết (tên thật: Nguyễn Thị Tuyết) đã qua đời ngày 19-1 tại Phú Quốc, Kiên Giang do ᴛᴀɪ ɴạɴ. 



Cô sinh năm 1993 tại Hà Nội và lần đầu tiên gây chú ý khi lọt vào top 6 chung cuộc của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011. Đây là mùa giải thành công với nhiều người mẫu như Hoàng Thùy, Lê Thúy, Thùy Trang, Trà My, Kikki Lê…

Người mẫu Khánh Tuyết trên sàn catwalk

Gia đình Khánh Tuyết cũng xác nhận thông tin nguyên nhân Tuyết qua đời là do ᴛᴀɪ ɴạɴ xảy ra ngoài ý muốn, bị trượt chân và rơi từ tầng cao xuống tại khu ký túc xá dành cho nhân viên, và mong mọi người không bàn tán thêm để Tuyết thanh thản ra đi.

* Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng làm phim Tết trên TikTok

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, TikTok ra mắt phim Tết “Lạc”. Đây là dự áɴ phim ngắn tương tác dạng dọc đầu tiên được sản xuất bởi TikTok tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. 3 tập phim với thời lượng 3-5 phút/tập sẽ được công chiếu trên nền tảng TikTok từ ngày 25-1. 



Buổi họp báo ra mắt phim được tổ chức trực tuyến sáng 23-1 trên nền tảng Zoom

Tết “Lạc” được thực hiện trong vòng 30 ngày, quy tụ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, biên kịch Bình Bồng Bột, diễn viên Liên Bỉnh Phát và các TikToker như Fanny Trần, Long Chun, Mai Bảo Vinh, Khải Cà Khịa, Tính Nguyễn, Lê Long An. 

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: “Tết “Lạc” không chỉ được quay theo khung hình dọc đặc trưng của TikTok mà còn được thể hiện dưới dạng phim tương tác. 

Đây thật sự là một trải nghiệm vui và là một bài toán thú vị với tôi. Nó thay đổi khá nhiều trong tư duy làm phim vốn quen khung ngang đặc trưng của điện ảnh”.

TIẾN VŨ