Skip to main content

Tranh cãi 1 nam diễn viên Cbiz hễ đóng phim là tung ảnh ngồi xe lăn để câu kéo dư luận?

Showbiz có nhiều cách thức để một diễn viên tìm ᴋɪếᴍ sự nổi tiếng, thế nhưng vấn đề sức khỏe thì hiếm ai dám làm. Gần đây, một nam diễn viên khiến netizen không thể không bàn tán vì dính phải nghi vấn dùng việc mình ʙị ᴛʜươɴɢ để lôi kéo sự chú ý, lòng thương hại của khán giả từ phim này sang phim khác.

Cụ thể gần đây, một bài viết đang được netizen Việt quan tâm trên Facebook đề cập đến vấn đề nam diễn viên La Vân Hi – ngôi sao của Bên Nhau Trọn ĐờiHương Mật Tựa Khói SươngNửa Đường Mật Nửa Đau Thương,… thường xuyên ʙị ᴛʜươɴɢ khi đi diễn. Bài viết nêu rõ hễ cứ đến dịp đóng máy một bộ phim thì trên MXH sẽ xuất hiện hình ảnh La Vân Hi gặp thương tích, bó bột hay ngồi xe lăn. “Chủ thớt” còn bày tỏ quan điểm rằng nếu đây thực chất là chiêu trò “bán thảm”, câu kéo sự chú ý thì ekip của La Vân Hi quả thật “quá đáng sợ”.



Bài viết về vấn đề ʙị ᴛʜươɴɢ liên tục của La Vân Hi khiến netizen bàn tán

Hình ảnh tổng hợp những lần La Vân Hi đóng phim rồi bị thương

 

La Vân Hi đúng là gần đây đóng phim nào cũng ʙị ᴛʜươɴɢ, thậm chí còn dính vào vụ việc bị bạn diễn đấm đến nhập viện ở ᴛʀᴜʏ Quang Giả

Hiện tại bài viết này đang nhận về nhiều phản ứng trái chiều, mỉa mai cũng có nhưng bênh vực cũng có. Nhiều khán giả cho rằng là một diễn viên, sẽ không ai ᴛồɪ ᴛệ đến mức mang sức khỏe mình ra làm trò câu kéo. Bên cạnh đó việc La Vân Hi trở nên gầy gò, khó lên cân cũng thường xuyên xảy ra ngoài đời, không nhất thiết phải là cố ý “câu” lòng thương hại của fan. Thế nhưng cũng có một số netizen cảm thấy việc ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương bị thương trở nên quá sức trùng hợp, không khỏi nghĩ đến khả năng “dàn xếp”.



Netizen Việt bình luận:

– ʙị ᴛʜươɴɢ thì do nhiều nguyên do chứ con người ai cũng có cái ᴍạɴɢ, dại gì đâᴍ đầu để đau đớn. Nhưng thể trạng mỗi người đâu có thể nói trước được điều gì.

– La Vân Hi vốn đã có vấn đề sức khoẻ mà đóng phim cường độ cao hoài thì sao mà cải thiện? Giờ giữa sức khoẻ và sợ mất danh tiếng, chọn cái nào đây…

– Trời tội dữ vậy? Mong cậu ấy nghỉ ngơi điều dưỡng cơ thể rồi hẵng quay lại làm việc. Nhìn ốm thương thật luôn.

– Nói chung nếu yêu thích diễn xuất, kính nghiệp thì người ta đã không nhận diễn khi thấy mình không hợp với hình tượng nhân vật. Bây giờ ngay cả diễn viên Việt cũng biết thay đổi hình thể để vào vai, còn anh ta lại đem thân hình gầy nhom đi đóng mọi phim mặc cho khán giả phản đối thì bênh sao được.



Vấn đề của La Vân Hi khiến khán giả “chia phe” tranh cãi

Hiện tại La Vân Hi đang ghi hình cho bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, đánh dấu màn tái hợp với Bạch Lộc sau Nửa Đường Mật Nửa Đau Thương. Hi vọng ở dự áɴ lần này, nam diễn viên sẽ không để bản thân ʙị ᴛʜươɴɢ, khiến fan phải lo lắng thêm nữa.