Skip to main content

Sao nữ Cbiz đụng tóc cổ trang: Viên Băng Nghiên có đẹp hơn Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử?

1. Viên Băng Nghiên – Triệu Lệ Dĩnh

Kiểu tóc của Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát rất giống với Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt. Ngoài đời Viên Băng Nghiên cũng nhiều lần xuất hiện với phong cách na ná đàn chị.

Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt

Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát

2. Dương Tử – Viên Băng Nghiên

Tạo hình của Dương Tử trong Trầm Hương Như Tiết cũng khiến nhiều người liên tưởng đến Viên Băng Nghiên trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát. Nếu không nhìn kỹ chắc nhiều người sẽ lầm tưởng 2 bức hình dưới đây là cùng 1 người.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba – Vương Tổ Hiền

Địch Lệ Nhiệt Ba từng có màn cosplay Nhiếp Tiểu Thiến trong Nghìn Lẻ Một Đêm. Không thể phủ nhận rằng mỹ nữ Tân Cương rất đẹp nhưng so về khí chất và thần thái thì Vương Tổ Hiền vẫn đẹp hơn.



4. La Thu Vận – Nghê Ni

Tạo hình của La Thu Vận trong Thiên Cổ Quyết Trần cũng khá giống Nghê Ni trong Thần Tịch Duyên. Theo bạn ai đẹp hơn ai?

5. Dương Tuyết – Phạm Băng Băng

Dương Tuyết là mỹ nhân duy nhất có thể lấn át nhan sắc Phạm Băng Băng khi cả 2 đụng tạo hình trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba – Quan Hiểu Đồng

Địch Lệ Nhiệt Ba và Quan Hiểu Đồng từng đóng bộ phim Ban Thục Truyền Kỳ và có chung tạo hình. Nếu mỹ nữ Tân Cương thu hút nhờ vẻ đẹp sắc sảo, thì bạn gái Luhan lại mang nét đẹp dịu dàng, nền nã.

7. Lưu Đào – Cao Viên Viên

Lưu Đào khi đóng Ma ᴋɪếᴍ Sinh Tử Kỳ cũng đụng kiểu tóc với Cao Viên Viên trong Thần Y Hiệp Lữ. Tạo hình này có vẻ hợp với nét đẹp dịu dàng, trong sáng của Cao Viên Viên hơn là Lưu Đào.



8. Lưu Thi Thi – Angela Baby

Nhân vật Đàm Doãn Hiền của Lưu Thi Thi trong Nữ Y Minh Phi Truyện có kiểu tóc tết rất giống Angela Baby trong Vân Trung Ca. Đây cũng là màn đụng hàng bất phân thắng bại vì ai cũng đều xinh đẹp.

Nguồn: Tổng hợp