Skip to main content

Trấn Thành lên tiếng bênh vực khi Binz bị chê huấn luyện dở: “Tất cả mọi thứ là do thí sinh”

Thời gian qua, Binz bị chê bai trình HLV ở Rap Việt khi dàn “chiến binh mạnh” ở team anh như Sol7, Obito đã bị loại sạch và đại ᴅɪệɴ Fly Team bước vào Chung kết lại là Kellie – em út chương trình đồng thời là “tân binh” trong giới Underground. Đặc ʙɪệᴛ, việc “thầy” 7 bại trận trước B-Wine (team Rhymastic) ở bảng A vòng Bứt phá đã bị netizen quy hết vào “nước cờ sai lầm” của Binz khi anh để “ngựa chiến” thử nghiệm với thể loại beat mới.

Việc thí sinh nổi trội như Sol7 bại trận đã bị netizen quy hết vào tội lỗi của Binz

Sol7 ở vòng 3 Rap Việt bỗng chất chơi, đậm màu sắc HLV của mình. Hình ảnh này hoàn toàn khác với style mộc mạc, được nhiều người yêu mến của nam rapper



Trong video nhá hàng về trận Chung kết Rap Việt mùa 2 sắp lên sóng, đoạn clip MC Trấn Thành lên tiếng bênh vực Binz sau khi nam HLV bị nghi ngờ năng lực khiến netizen đặc ʙɪệᴛ quan tâm.

Trong clip, MC Trấn Thành chia sẻ:

“Có một điều này không phải là tôi nói đỡ cho Binz nhưng tôi thấy cái gì đúng với lương tâm tôi thì tôi sẽ nói ra. Tôi cũng có theo dõi trên ᴍạɴɢ, trong các vòng vừa qua, tôi thấy rất tội cho Binz vì rất nhiều người nói HLV Binz không biết đã làm gì với thí sinh của mình mà rất nhiều thí sinh tốt đã bị loại.

Thưa quý vị, chúng ta phải khách quan và công tâm để biết được rằng trong cuộc sống có rất nhiều điều ở đằng sau lưng mà chúng ta không thấy được. Ví ᴅụ một thí sinh khi bước lên sân khấu, phong độ trình diễn của họ đôi khi cũng sẽ khác so với trước đó, bài thi của họ có thể trước đó rất tốt nhưng ở giai đoạn nào đó trong cuộc đời, đôi khi họ không có tâm trạng thì ở vòng thi đó họ cũng sẽ không ra được một bài hay. Nếu điều đó chúng ta đổ hết mọi tội lỗi cho HLV thì rất tội nghiệp, không những chỉ cho Binz mà cho tất cả HLV ở đây vì họ đã làm rất tốt công việc của mình.



Tôi chỉ muốn nói ở đây để quý vị khán giả hiểu rõ hơn là đôi khi không phải thí sinh về với Binz thì Binz làm các bạn trở nên không tốt bằng phiên bản các bạn trước đó. Tất cả mọi thứ đều là do thí sinh mà thôi. Tất cả HLV ở đây chỉ làm đúng một công tác là góp ý, dặm mắm thêm muối để sức sáng tạo của thí sinh bay xa hơn chứ bản thân HLV không nghĩ bài giúp thí sinh. Vì thế, chúng ta hãy công tâm để nhìn nhận một vấn đề”.

Binz đầy tâm trạng khi lắng nghe những chia sẻ của MC Trấn Thành

Ảnh: Chụp màn hình