Skip to main content

Dân tình rần rần Bích Phương với Sơn Tùng chuẩn bị tung MV kết hợp: Nhạc sẽ ra sao?

Gần đây, trên ᴍạɴɢ xã hội, cư dân ᴍạɴɢ đang truyền tay nhau đoạn clip sự kết hợp âm nhạc ʙấᴛ ɴɢờ của Sơn Tùng và Bích Phương. Phần nhạc bắt tay và hình ảnh hợp concept đã khiến dân tình một phen rần rần. 

Dân tình rần rần Bích Phương với Sơn Tùng ʙấᴛ ɴɢờ chuẩn bị tung MV kết hợp.

Cụ thể, đoạn clip đang được các fan chia sẻ thu hút sự chú ý từ phần nhìn đến cả phần nghe. Cả Bích Phương và Sơn Tùng đều xuất hiện trong clip với phong cách rất ma mị, thần bí. Phần nhạc cũng chỉ mới được hé ʟộ một ít với một số tiết tấu lạ cùng giọng nữ hát một câu ngắn, tạo sự tò mò cho netizen. 



Sơn Tùng

Bích Phương 

Sơn Tùng với concept Chạy ngay đi.

Bích Phương trong MV Bùa yêu.

Dù chỉ là một clip nhá hàng ngắn nhưng cả nhạc và hình ảnh đều tạo được ấn tượng. Sơn Tùng và Bích Phương đều là hai cái tên nổi bật của làng nhạc Việt hiện tại nhưng chưa từng kết hợp với nhau. Tuy nhiên trên thực tế, đoạn clip này chỉ do một netizen thực hiện. Phần nhạc lẫn hình ảnh được dùng từ MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng và MV Bùa yêu của Bích Phương. Phần giai điệu, tiết tấu của hai bài ghép vào nhau có độ hòa hợp cao và concept ma mị của phần hình ảnh rất khớp nhau khiến đoạn clip này trở nên chân thật. Chính vì thế dẫn đến việc các fan bị nhầm lẫn, tưởng rằng Bích Phương và Sơn Tùng chuẩn bị hợp tác tới nơi.



Thụy Hân