Skip to main content

10 Hashtags ‘cɦấп ƌộпg’ nhất Kpop trong ​​năm 2021: Nhiều cái ‘đɪêɴ ɾồ’ không tưởng!

Khi bất cứ điều gì đang xảy ra trong ngành công nghiệp K-Pop, Twitter thường là nơi mà người hâm mộ tìm đến để tìm hiểu thông tin và chia sẻ ý kiến của riêng họ về vấn đề này. Do đó, các thẻ bắt đầu bằng # thường trở thành xu hướng rộng rãi khi xảy ra một điều gì đó đặc ʙɪệᴛ gây ꜱốᴄ hoặc gây tranh cãi, lan truyền tin tức một cách nhanh chóng.

Dưới đây là 10 thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến K-Pop phổ biến nhất từ năm 2021, hầu hết đều do các vụ bê bối gây ra, nhưng cũng có một vài thẻ tích cực!

1. #ParkChanyeol_Come_Out_And_Talk

Cuối năm 2020, Chanyeol (EXO) bị bạn gái cũ 3 năm tố cáo đã lừa dối cô cùng nhiều phụ nữ khác. Các cáo buộc đã làm rung chuyển ngành công nghiệp và các thẻ bắt đầu bằng #ParkChanyeol_NoMore_Silence và #ParkChanyeol_Come_Out_And_Talk (hay đúng hơn, bản ᴅịᴄʜ Hangul của cụm từ, #박찬열 _ 나와서 _ 얘기해) bắt đầu lan truyền rầm rộ trên Twitter vào tháng 2 năm 2021 để yêu cầu thần tượng nói lên quan điểm của mình về câu chuyện.



Trong khi phản ứng ban đầu từ người hâm mộ chủ yếu là ủng hộ Chanyeol, khi anh ấy im lặng trước những lời buộc tội một thời gian (và với  phản ứng đơn giản của SM Entertainment rằng họ không có lập trường về vấn đề này), thì những hashtag lại đến từ những người hâm mộ. cảm thấy thất vọng với sự im lặng của anh ấy.

2. #APOLOGIZETOSOOJIN

Tháng 2 năm 2021 tiếp tục có dấu hiệu gay gắt khi thành viên Soojin (G)I-DLE sau đó bị cáo buộc bắt nạt một người bạn từ thời trung học trong nhiều năm. Ngoài ra, nữ diễn viên Seo Shin Ae cũng buộc tội cô như vậy. Để chống lại những cáo buộc này, Soojin và Cube Entertainment đã đưa ra lập trường pháp lý để bảo vệ thần tượng, và người hâm mộ của nhóm đã bắt đầu hashtag #APOLOGIZETOSOOJIN để thể hiện sự ủng hộ của họ.



Thật không may, như hầu hết người hâm mộ K-Pop nên biết, Soojin cuối cùng vẫn rời bỏ (G)I-DLE để không ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng của nhóm, điều mà nhiều người vẫn khó chịu cho đến ngày nay.

3. #LightItUpBTS

May mắn thay, có một số xu hướng tích cực đã trở nên phổ biến trên Twitter vào năm 2021! Hashtag #LightItUpBTS đã đạt hơn 2 triệu lượt tweet một giờ trước khi họ được chuẩn bị xuất hiện tại Grammy, sau khi người hâm mộ trên toàn thế giới đã lên kế hoạch đưa nhóm nhạc K-Pop trở nên thịnh hành hơn cả chính lễ trao giải!

Người hâm mộ cảm thấy rằng BTS đã được ngành công nghiệp âm nhạc phương Tây sử dụng để có sức ảnh hưởng trong quá khứ, và đây là cách họ thể hiện tình yêu và sự quan tâm của ARMY dành cho nhóm như thế nào!



4. #WhereIsHyunjin

Vào tháng 6 năm 2021, người hâm mộ của Stray Kids bắt đầu có xu hướng #WhereIsHyunjin sau khi thành viên của nhóm vắng mặt trong các hoạt động và quảng bá của họ trong bốn tháng. Anh từng bị hai người bạn học cũ buộc tội bắt nạt vào tháng 2 và tháng 3, điều này dẫn đến việc JYP Entertainment phải bác bỏ cáo buộc và thực hiện các hành động pháp lý đối với các nạn nhân bị cáo buộc. Mặc dù vậy, Hyunjin cũng đưa ra lời xin lỗi cá nhân đối với những người đã nói chống lại anh ấy và khiến Stray Kids tạm ngừng hoạt động.

5. #BLACKPINKdisband

Cũng trong mùa hè năm 2021, tất cả đều không tốt cho các fan của BLACKPINK khi hashtag #BLACKPINKdisband bắt đầu xuất hiện trên dòng thời gian của họ. Tất nhiên, nhóm không hề tan rã và xu hướng này xuất phát từ một cuộc chiến giữa người hâm mộ đang diễn ra giữa các BLINK và ARMY, nơi mà các “fan” của BLACKPINK đã đưa ra những bình luận và cáo buộc quấy rối chống lại BTS.



Do hành vi khó chịu này, ARMY và những người hâm mộ K-Pop khác đã bắt đầu trào lưu #BLACKPINKdisband (cũng như #BlinksApologizeToBTS) để phản pháo lại cái gọi là BLINK đã ᴛấɴ ᴄôɴɢ BTS.

6. #Bahiyyih_Out

Gần đến cuối mùa hè, thành viên Bahiyyih của Kep1er đã trở thành mục tiêu của một chiến ᴅịᴄʜ gây tɦù ɦậп trên Twitter nhằm loại bỏ cô ấy khỏi Girls Planet 999. Cô ấy không làm bất cứ điều gì gây tranh cãi hay tai tiếng; mọi người chỉ đơn giản là không thích ngoại hình của cô ấy và nghĩ rằng cô ấy đang dựa trên sự nổi tiếng của anh trai mình, Huening Kai của TXT, để trở thành một thần tượng.

Tất nhiên, bất chấp những nỗ lực để hạ gục cô ấy, Bahiyyih cuối cùng vẫn đứng thứ hai trong chương trình cạnh tranh và trở thành thành viên của Kep1er!



7. #Lucas_Out

Một thời gian sau vào năm đó, thành viên Lucas của NCT và SuperM bị phát hiện vướng vào cáo buộc là kẻ gian lận. Ban đầu người hâm mộ không tin những lời đồn đại và ủng hộ thần tượng có vẻ khiêm tốn và ngọt ngào, ngày càng có nhiều bằng chứng chống lại anh từ những người bạn gái cũ được cho là bắt đầu gây chao đảo dư luận. Chính vì vậy, hashtag #Lucas_Out bắt đầu trở thành xu hướng trên ᴍạɴɢ xã hội về việc anh ấy bị loại khỏi các nhóm nhạc K-Pop của mình.

Anh ấy nhanh chóng gián đoạn bất chấp một số dự áɴ sắp tới, và khi bài viết này viết, tương lai của Lucas trong ngành công nghiệp K-Pop vẫn chưa rõ, vì anh ấy đã không xuất hiện trong album Universe của NCT.



8. #GotARMYRightBehindYou

Thật may mắn khi người hâm mộ BTS đã đến để cứu vãn ngày hôm nay bằng một xu hướng tích cực khác trong năm! Sau khi nhóm nhạc K-Pop có bài phát biểu tại Đại hội đồng Liên hợp quốc năm 2021 và biểu diễn “Permission To Dance” trước Trụ sở Liên hợp quốc, các ARMY đã có thể nhận được hashtag #GotARMYRightBehindYou thịnh hành trong cả ngày!

Cuối cùng, con số tương tác kỷ lục trên toàn thế giới nhờ sự kiện này, cho thấy sức ảnh hưởng của BTS trên phạm vi toàn cầu là lớn như thế nào!

9. #YGLetLisaDoHerWork

Tháng 10 chứng kiến các thành viên BLACKPINK có xu hướng trở lại với hashtag #YGLetLisaDoHerWork bắt đầu lan truyền trên Twitter. Người hâm mộ tin rằng Lisa được “chèn ép” không được tham dự các sự kiện thời trang trong khi các thành viên khác trong nhóm lại được, khiến nhiều BLINK khó chịu.



Giám đốc điều hành của BVLGARI đã đăng một bài đăng trên Instagram giải thích rằng mặc dù Lisa đang ở Paris để tham dự một sự kiện, YG Entertainment đã không cho phép cô ấy tham gia do đại ᴅịᴄʜ ᴄᴏᴠɪᴅ-19 đang diễn ra.

10. #WeWantMoreJHope

Cuối cùng, một năm đã kết thúc với một hashtag xu hướng cuối cùng dành cho thành viên J-Hope của BTS. Mặc dù người hâm mộ đã rất vui mừng khi được tận mắt chứng kiến nhóm nhạc K-Pop tham gia buổi hòa nhạc Permission To Dance, nhưng khi họ nhận ra rằng J-Hope chỉ có 4 phút 44 giây lời thoại trong toàn bộ chương trình dài 3 giờ, họ đã trở nên buồn bã một cách dễ hiểu và hashtag #WeWantMoreJHope lan truyền nhanh chóng trên ᴍạɴɢ xã hội.



Mặc dù J-Hope có vài dòng như vậy trong chương trình là không cố ý và người hâm mộ biết rằng các thành viên có thể sẽ không hài lòng về hashtag này, nhưng điều đó đã không ngăn được các ARMY cố gắng đòi lại công bằng cho thần tượng yêu quý của họ.

Theo Koreaboo