Skip to main content

Hải Tú cho “bốc hơi” loạt ảnh với bồ cũ khi về team Sơn Tùng, đằng trai có phản ứng thế nào trong hơn 1 năm qua?

Kể từ khi thành “gà cưng” nhà Sơn Tùng M-TP, Hải Tú đã vướng phải không ít thị phi. Cô nàng bị gọi tên từ drama “bánh kem trà xanh” đến “ngày hội xin lỗi”. Hay gần đây nhất, khi trên ᴍạɴɢ xuất hiện nghi vấn một tân binh Vbiz đã sinh con và sắp kết hôn với Chủ tịch thì Hải Tú vẫn là tâm điểm bàn tán dù chưa rõ thực hư thế nào.

Với những ồn ào này, không riêng Hải Tú hay Sơn Tùng mà các nhân vật xung quanh cũng nhận về nhiều sự quan tâm của dân ᴍạɴɢ. Một trong số đó là L.N – bồ cũ của Hải Tú. Anh chàng là người yêu của gái xinh ngay trước thời điểm cô thành “nàng thơ” mới của Sơn Tùng.



Mới đây, các “thám tử” ᴍạɴɢ đã phát hiện ra L.N vẫn giữ nguyên ảnh của Hải Tú cùng với những khoảnh khắc couple ngọt ngào trên trang cá nhân. Được biết những bộ ảnh này được đăng tải vào cuối tháng 7 – chỉ hơn 2 tháng trước khi Hải Tú về team Sơn Tùng.

 

Hình ảnh của Hải Tú trên Facebook bồ cũ vẫn còn nguyên

Cặp đôi có những khoảnh khắc cực kỳ ngọt ngào, tình tứ

 

L.N cũng là tác giả một vài hình xăm của Hải Tú

Bên cạnh đó, những hình ảnh Hải Tú chụp L.N vẫn còn nguyên trên trang cá nhân của anh chàng. Caption ảnh, L.N đều viết rất rõ ràng Hai Tu – tên Facebook của Hải Tú trước đây.



Tuy nhiên tài khoản này của Hải Tú đã bị cô nàng khoá ngay trước khi công bố thông tin thành nữ diễn viên độᴄ quyền nhà Sơn Tùng. Cùng lúc, tất cả khoảnh khắc chụp cùng bồ cũ cũng đã “bốc hơi” khỏi tài khoản Instagram của Hải Tú, khi đó vẫn còn tên là @lq_dna. Ở thời điểm đó, netizen cho rằng hành động này là vì Hải Tú muốn tập trung vào sự nghiệp và không thích chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc.

Ảnh film Hải Tú chụp từ năm 2018 được L.N đăng lên trang cá nhân

Hình ảnh Hải Tú tình tứ với bạn trai được cô nàng đăng lên Instagram khi vẫn còn tên @lq_dna vào tháng 5/2020



Ảnh: Tổng hợp