Skip to main content

Thiều Bảo Trâm gây khó chịu vì phong cách giống hết người này đến người kia: Không ai nhớ đến còn là một ca sĩ

Khi thay đổi từ tóc ngắn sang tóc dài mái bằng, Thiều Bảo Trâm bị nhiều người nhận xét là trông giống hệt thành viên Lisa BLACKPINK. Bởi lẽ, style của Thiều Bảo Trâm cũng khiến dân tình liên tưởng đến hình ảnh của cô nàng Búp bê Thái. Sau đó, “tình ᴛɪɴ đồɴ 8 năm” của Sơn Tùng cũng đã lên tiếng làm rõ vì cô cũng rất hâm mộ Lisa.

Mới đây, cư dân ᴍạɴɢ lại đồng loạt chia sẻ hình ảnh Thiều Bảo Trâm trông giống hệt như một thành viên khác của nhóm nhạc Hàn Quốc này là Rosé. Cụ thể, trong Story mới được đăng tải, dễ thấy Thiều Bảo Trâm đã ᴅɪệɴ một bộ trang phục không khác một li, chưa kể, cô nàng còn có màu tóc rất giống hình ảnh của Rosé đăng tải trước đó.



Hình ảnh mới nhất của Thiều Bảo Trâm liên tục bị so sánh với Rosé

Điều này đã khiến không ít cộng đồng ᴍạɴɢ, nhất là fan cứng của giọng ca chính BLACKPINK cảm thấy khó chịu. Vì một ca sĩ cứ liên tục giống hết người này đến người khác trong cùng một nhóm nhạc.

Tuy nhiên, cũng có một số người lên tiếng bênh vực và cho rằng đây chỉ là sự trùng hợp. Đồng thời, vì Thiều Bảo Trâm cũng đã từng thừa nhận mình là fan cứng của BLACKPINK nên việc học hỏi phong cách cũng là điều dễ hiểu.

Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng không ít lần bị so sánh với Lisa



Dù mặc phong cách gì, Thiều Bảo Trâm cũng bị ví nhìn giống Lisa khiến cô nàng được biết đến là “Lisa phiên bản Việt” hơn là một giọng ca đẹp