Skip to main content

Lạ đời bộ phim: Cặp chính chưa có miếng gió mà cặp phụ đã yêu nhau rồi chia tay vội?

Diễn viên mà “phim giả tình thật” thì đoàn phim chắc chắn vui như trúng số vì có đề tài “PR”, song lỡ giữa đường mà hai anh chị… tắt hứng rồi chia tay thì cũng là đoàn phim khổ không ai bằng. Dưới đây chính là trường hợp dở khóc dở cười như thế!

Cụ thể vào tháng 6/2021, trong quá trình ghi hình cho Ngọc Cốt Dao, trong khi đôi chính Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn thì bình thường không có gì thì cặp diễn viên phụ lại phát sinh “phim giả tình thật”, còn bị nhiều trang báo lớn chụp lại. 

Chàng “tổng tài tự luyến” Vương Tử Kỳ của Chỉ Là Qᴜᴀɴ ʜệ Hôn Nhân khi ấy bị bắt gặp hẹn hò tình tứ cùng “bản sao Lưu Diệc Phi” Vương Sở Nhiên. Cả hai nồng thắm từ phim trường cho đến đời thật, thế nhưng rồi cuộc tình này cũng chóng vánh và khép lại.



Cặp đôi Vương Tử Kỳ – Vương Sở Nhiên từng có thời gian ngắn hẹn hò trong lúc quay Ngọc Cốt Dao

Lúc tin tức hẹn hò này ɴổ ra, đoàn phim Ngọc Cốt Dao đã dự định lợi dụng nhiệt độ cặp đôi này để lăng-xê phim, thậm chí tính đẩy mạnh hơn cả đôi chính do gần đây hiệu ứng “couple phụ” khá hot trên màn ảnh. Thế nhưng vì đôi Vương – Vương đã tách nhau ra đột ngột nên ekip không thể tận dụng được nữa, ngược lại phải bám trụ vào couple chính Tiêu Chiến – Nhậm Mẫn.

Ngọc Cốt ᴅᴀᴏ giờ đây chỉ có thể dựa vào cặp đôi của Tiêu Chiến

Khổ nỗi cặp đôi này lại vô cùng thiếu “chemistry”, và bản thân Tiêu Chiến cũng không thể PR vấn đề này quá mạnh. 



Còn nhớ ở Dư Sinh, việc “đẩy thuyền” Dương Tử – Tiêu Chiến quá nồng nhiệt đã gây ra nhiều phản ứng không tích cực. Chính vì vậy, đoàn phim Ngọc Cốt Dao tỏ ra khá phân vân nhưng cũng chẳng còn phương áɴ nào khác.

Đã là Tiêu Chiến thì còn lo phim không có nhiệt độ sao?

Cơ mà nói đi cũng phải nói lại, vốn dĩ ekip Ngọc Cốt Dao không cần quá chấp niệm với việc lăng-xê hướng cặp đôi. Với sức hút “đỉnh lưu” của Tiêu Chiến thì bất cứ thể loại phim nào, đúng hay sai, cũng sẽ có nhiệt độ và số liệu tốt nhờ cộng đồng fan lớn mạnh. Đến lúc vào phim ai hợp với ai, cặp nào được fan “đẩy thuyền” thì tính sau chẳng phải tốt hơn sao?