Skip to main content

Karik liên tục “đụng hàng” với Sơn Tùng M-TP nhưng phản ứng của các Sky mới ʙấᴛ ɴɢờ

Theo phát hiện mới nhất của các Sky thì thời gian gần đây, dường như giữa Karik và Sơn Tùng M-TP đang hình thành một sợi dây liên kết vô hình. Bằng chứng là không chỉ “đụng hàng” trang phục mà cách tạo dáng của nam rapper cũng không khác ʙɪệᴛ khi so sánh với đồng nghiệp là mấy. 

Có rất nhiều tấm ảnh của Karik mà cư dân ᴍạɴɢ cảm thấy quen quen. Nguyên nhân là bởi nó từng được “đóng mác” bởi Sơn Tùng M-TP

Hình ảnh mới của Karik nhìn thế nào cũng ra Chạy ngay đi của Sơn Tùng. Nhiều người còn tưởng nam ca sĩ gốc Thái Bình sắp ra phần 2 của bản hit này.



Ngay cả trên sân khấu, Karik cũng có những động tác biểu diễn mà nếu chỉ nhìn bóng lưng, khán giả sẽ ngỡ rằng đó là chàng trai gốc Thái Bình

Thông thường, “đạo” Sơn Tùng M-TP, đối phương tất yếu sẽ phải nhận cái kết đắng. Thế nhưng, trường hợp của Karik lại hoàn toàn ngược lại. Có vẻ anh đang rất được các Sky ưu ái khi một fansite lớn của “hoàng tử mưa” nhận định về tình huống trên như sau: “Bạn bè chơi với nhau có khác, giống nhau dữ ha”. Thậm chí, các fan của Tùng còn hy vọng được chứng kiến một sản phẩm có sự hợp tác giữa 2 anh chàng trong thời gian sớm nhất. 



 

 

 

Chính Sky đã phát hiện ra cách tạo dáng giống nhau giữa Karik và Sơn Tùng M-TP nhưng họ lại không cho rằng, đây là trường hợp bắt chước 

Còn nhớ cách đây khoảng 4 năm, Karik từng bị cho là “đá xéo” Sơn Tùng M-TP khi dùng cụm từ “anh chàng chuyên “mượn tác phẩm”” để bàn về một nhân vật cực hot tại thời điểm ấy. Đến giữa tháng 3/2018 khi nam rapper ʙấᴛ ɴɢờ khoe tấm ảnh thân thiết với “hoàng tử mưa”, có khán giả không ngại đem mối thù hằn trong quá khứ để móc mỉa anh chàng. Thế nhưng thay vì né tránh, Karik lại thẳng thừng thừa nhận sai lầm và cho hay: 



“Trước tiên, mình xin thừa nhận mình từng đá xéo Tùng về việc cách đây 3 năm! Và qua sự việc bốc đồng đó, Rik nhận thấy mình đã sai và cho đến trước tết 2018 Rik đã suy nghĩ và nhắn tin xin lỗi trực tiếp Tùng. Và đến nay mình với Tùng là những người bạn với nhau như bao người khác. Qua sự việc của quá khứ có người bỏ qua, có người không, nhưng dù sao đi nữa cũng cho mình gửi 1 lời xin lỗi đến fan Tùng (Sky) một cách chân thành.

Mình hay Tùng cũng chỉ muốn có thêm 1 người bạn trong cuộc sống âm nhạc, nếu các bạn bỏ qua được cho Rik, Rik xin cảm ơn, còn không cũng không sao. Những điều tốt đẹp vẫn sẽ tiếp diễn sau đó. Và đây là những dòng cuối Rik xin đóng lại câu chuyện này. Cảm ơn mọi người đã đọc”.



4 năm trước, Karik đã từng “đá xéo” Sơn Tùng “mượn tác phẩm. Tuy nhiên, sau khi mâu thuẫn được hoá giải, họ lại trở thành bạn bè của nhau

Không lâu sau, trong một buổi livestream, Karik tiếp tục dùng nhiều lời khen có cánh để nhận xét về tài năng của giọng ca “Lạc trôi”: “Tùng là người trẻ có nhiệt huyết và bạn này có tinh thần nghệ sĩ rất cao. Tùng đứng ở vị trí đầu những nghệ sĩ trẻ là đúng bởi bạn ấy đẹp trai, tư duy âm nhạc phát triển, luôn đổi mới, có thần thái trên sân khấu, có tố chất để trở thành 1 ngôi sao thực sự. Rik thấy bạn này thực sự giỏi”. Với hành trình “chuyển thù thành bạn” mà từ lâu, Sky đã luôn mặc định Karik là một trong những đồng nghiệp hiếm hoi “sếp” có thể thân thiết trong showbiz.