Skip to main content

Hot lại ᴛɪɴ đồɴ Sol7 được cứu bằng nón vàng Rap Việt nhưng xé hợp đồng, đang mâu thuẫn căng thẳng với ê-kíp?

Trong tập ʙáɴ kết cuối cùng của Rap Việt mùa 2, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi nghe thông báo Sol7 dừng chân trước thềm chọn thí sinh nón vàng vì lý do sức khỏe. Ngay lập tức, netizen đã “đào lại” một ᴛɪɴ đồɴ từng rầm rộ trên MXH: Sol7 được cứu bằng nón vàng nhưng sau cùng lại xé hợp đồng vì có những điều khoản ràng buộc, phi xe thẳng về Bồng Sơn. Chính vì thế, ê-kíp chương trình phải quay cảnh nhận nón vàng khác để “vá” vào.

Sol7 trong vòng 3 Rap Việt

Bài đăng về ᴛɪɴ đồɴ Sol7 được cứu nhưng xé hợp đồng từng nhận được sự quan tâm của các rap fan

Đáng chú ý, trong khi vòng 2 Rap Việt diễn ra, cộng đồng chuyên bàn tin rap đã lan truyền đoạn tin nhắn giữa Sol7 và một người thân cận. “Thầy” Sol7 bày tỏ anh bị mệt khi luôn bận rộn ghi hình đến khuya. Đáng chú ý, khi được hỏi: “Anh nghĩ ai giành chiến thắng?”, Sol7 chia sẻ: “Ai thắng thì thắng chứ anh không thắng rồi đó. Anh không muốn vào sâu. Mệt lắm”.



Sol7 bày tỏ anh không muốn vào sâu ở Rap Việt mùa 2

Trong tập 14 Rap Việt vừa lên sóng, chương trình cũng xuất hiện một trận 8bar kỳ lạ ở bảng E. Sau khi Dlow chiến thắng vào vòng trong, MC Trấn Thành bỗng “đổi gió” và yêu cầu 3 thí sinh còn lại là SA Milo, Hoàng Anh, BrT sẽ chơi vòng 8bar để thuyết phục giám khảo. Netizen nghi ngờ đây là cảnh “chắp vá” để chọn ra thí sinh nón vàng khác thay cho Sol7.

Rap Việt bỗng xuất hiện một trận 8bar kỳ lạ ở bảng E

Sau khi có thông báo Sol7 dừng chân vì lý do sức khỏe, nam rapper cũng không hề có bất kỳ động thái nào chia sẻ về Rap Việt mùa 2. Hầu hết trên trang cá nhân của nam rapper đều là lịch biểu diễn và ảnh tại quê nhà. Bài đăng cuối cùng của Sol7 về Rap Việt chính là lên tiếng bảo vệ Binz khi nam HLV bị chỉ trích vì chuyện anh bị loại. Điều này khiến dân tình càng tin vào ᴛɪɴ đồɴ “xé hợp đồng”, nghi ngờ thí sinh team Binz đã có mâu thuẫn với ê-kíp Rap Việt nên không muốn nhắc gì đến show.



Sol7 không hề chia sẻ gì về Rap Việt mùa 2 trên trang cá nhân sau khi có thông báo dừng chân vì vấn đề sức khỏe

Bài đăng cuối của Sol7 về Rap Việt

 

Ảnh: Rap Việt, Internet